Có gì hay trong Agency mà mọt phim Hàn không nên bỏ qua?

TV Series · Đánh giá phim · miduynph ·

Agency (Công Ty Quảng Cáo) là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Bo Young sau thời gian dài “ở ẩn” kể từ Mine.

Agency (Công Ty Quảng Cáo) là một trong những bộ phim đài JTBC từng cán mốc rating 12%, xuất sắc trở thành phim đài cáp có rating cao nhất tháng đầu năm 2023. Bộ phim để lại dấu ấn đặc biệt qua từng tập phát sóng bởi nội dung kịch tính, căng thẳng nhưng cũng không kém phần năng động, hiện đại. Hãy cùng khám phá xem Agency còn sở hữu điểm đặc sắc nào để níu chân người xem qua 16 tập phim.

Trailer Agency

Cuộc chiến có vẻ không cân sức này lại có kết quả vô cùng bất ngờ
Cuộc chiến có vẻ không cân sức này lại có kết quả vô cùng bất ngờ

Cô vào VC Communications với tư cách là copywriter, người duy nhất từng đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi đầu vào, và nay đã trở thành “nữ hoàng quảng cáo” với phong cách lạnh lùng, đáng sợ. Suốt 18 năm cống hiến không ngừng nghỉ vừa qua, Go A In đã chạm đến ước mơ của mình, trở thành nữ Giám đốc sáng tạo đầu tiên của VC Communications. Tận hưởng niềm vui chưa bao lâu, cô phát hiện ra thật chất việc thăng chức của mình chỉ là bình phong cho kế hoạch thao túng của những kẻ đứng đầu. Kể từ đó, hành trình sinh tồn của A In trong ngành quảng cáo rẽ sang hướng mới với nhiều thử thách khó nhằn hơn xưa.

Drama công sở không bao giờ hết “hot”

Lấy đề tài về ngành quảng cáo giàu tiềm năng khai thác, bộ phim kể câu chuyện vốn không có gì mới mẻ theo một cách thú vị và màu sắc hơn. Motif phim một nhân vật yếu đuối vươn lên bằng tài năng, nghị lực và đạt được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống là rất quen thuộc và có phần nhàm chán. Agency cũng đang kể một câu chuyện như thế nhưng đặt ở bối cảnh tươi trẻ, giải trí hơn chứ không thuần về nhân sinh, triết lý. Khai thác những góc khuất, drama công sở thường thấy tại bấy cứ công ty nào, bộ phim dễ dàng tạo được sự gần gũi, đồng cảm với khán giả trẻ.

Tăng ca, bị sếp la, stress đều là những thứ ai cũng một lần gặp phải khi đi làm
Tăng ca, bị sếp la, stress đều là những thứ ai cũng một lần gặp phải khi đi làm

Họ cũng đang chật vật, loay hoay với “công việc trong mơ” của mình và rồi bị vả một cú thật đau từ vị trí đồng nghiệp, cấp trên, đồng thời còn phải cân bằng giữa sự nghiệp với sức khoẻ bản thân, đời sống gia đình. Đặc biệt hơn, công ty trong phim là một agency quảng cáo – môi trường vốn được xem là trẻ trung, năng động, sáng tạo mà nhiều bạn mong muốn khám phá. Điều đó càng gia tăng sức hấp dẫn của bộ phim với lớp khán giả trẻ.

Nhân vật “nữ cường” dễ tạo thiện cảm

Hình tượng nhân vật nữ chính được xây dựng mạnh mẽ, độc lập đã là xu hướng làm phim thịnh hành từ nhiều năm trước. Thế nhưng, cho đến nay thể loại nhân vật này vẫn luôn là lựa chọn khó có thể bỏ qua của nhiều nhà làm phim lẫn khán giả, đặc biệt là các “mọt phim”  nữ. Go A In trong Agency được xây dựng rất bài bản, từ một cô gái nghèo, giàu nghị lực đã không ngừng phấn đấu trở thành Giám đốc sáng tạo xinh đẹp, giỏi giang, độc lập, chủ động trong cuộc sống.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Go A In thành công, tự chủ với cuộc sống của mình
Go A In thành công, tự chủ với cuộc sống của mình

A In trên màn ảnh nhỏ mang đến một phong thái cực cuốn hút bằng trí tuệ, tài năng lẫn nhan sắc có thừa cùng cá tính thẳng thắn, mạnh mẽ chẳng cần phải dè chừng bất cứ đám đàn ông nào. Đây có thể nói là hình mẫu lý tưởng mà các chị em hằng ao ước. Đồng thời qua đó, bộ phim cũng phảng phất màu sắc nữ quyền khi mang đến thông điệp bình đẳng giới trong môi trường công sở.

Agency được đầu tư chỉn chu trong khâu hình ảnh khi mang đến cho người xem những “bộ cánh” rất đỗi ấn tượng. Màn tái xuất này của Lee Bo Young đánh dấu sự lột xác khi cô rũ bỏ hoàn toàn vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng ở Mine để hoá thân thành một “chị đại” ngành quảng cáo với phong cách thời trang biến hoá đẹp mắt. Không váy áo lồng lộn, nhân vật của cô xuất hiện chủ yếu với trang phục công sở nhưng vô cùng sang trọng, chuyên nghiệp và không kém phần sành điệu. Thậm chí Go Ah In của Lee Bo Young còn được xem là "biểu tượng thời trang" mới của phim Hàn từ đầu năm 2023 đến nay.

Lee Bo Young và Son Na Eun đua nhau trình diễn thời trang
Lee Bo Young và Son Na Eun đua nhau trình diễn thời trang

Ngoài ra, Agency (Công Ty Quảng Cáo) còn có sự tham gia của những cái tên khác như Cho Seong Ha, Han Jun Woo, Jeon Hae Jin, Lee Chang Hoon,… Có thể nói đây là tác phẩm khá cuốn hút, sở hữu nhiều tình tiết gay cấn, khó đoán đến phút cuối cùng. Một khi bạn đã xem tập 1 thì khó lòng mà bỏ dở những diễn biến hấp dẫn tiếp theo đó.

[Review] Doctor Cha – Phá bỏ định kiến về hạnh phúc của người phụ nữ

[Review] Doctor Cha – Phá bỏ định kiến về hạnh phúc của người phụ nữ

Hành trình của bác sĩ Cha Jeong Suk đã khép lại một cách trọn vẹn.

Doctor Cha vs The Good Bad Mother - 2 series thay phiên nhau chiếm lĩnh top 1 Netflix

Doctor Cha vs The Good Bad Mother - 2 series thay phiên nhau chiếm lĩnh top 1 Netflix

Cả 2 bộ phim Doctor Cha và The Good Bad Mother đều đang “làm mưa làm gió” với câu chuyện hấp dẫn dần đi đến hồi kết.

[Preview] The Good Bad Mother (Netflix) - Hành trình chữa lành cho mẹ “tồi” và con trai “ngoan”

[Preview] The Good Bad Mother (Netflix) - Hành trình chữa lành cho mẹ “tồi” và con trai “ngoan”

Bộ phim có sự góp mặt ấn tượng của “đao phủ” Lee Do Hyun.