Comic Con 2015, Star Wars: The Force Awakens giới thiệu công chúa Leia

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dù không mang đến Comic Con nhiều thông tin, nhưng hãng Lucas vẫn làm các fan điên đảo với những bật mí đầu tiên về bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay, trong đó đặc biệt có hình ảnh của công chúa Leia (Carrie Fisher).

Trở lại với vai diễn của gần 30 năm trước, Carrie Fisher (công chúa Leia – Star Wars: The Empire Strikes Back), trông mạnh mẽ và quyền lực hơn với trang phục mới.

Hình ảnh của Carrie Fisher được mang đến thông qua đoạn video dài gần 4 phút. Trong đoạn video này, nhiều phân cảnh trên phim cũng được giới thiệu và các fan sẽ phát rồ khi xem những hình ảnh này.

The Force Awakens có sự góp mặt của John BoyegaDaisy Ridley, với đạo diễn J.J. Abrams, nhà sản xuất Kathleen Kennedy và tác giả Lawrence Kasdan.

Star Wars: The Force Awakens sẽ tập trung vào 1 số nhân vật mới. Finn (John Boyega) vào vai 1 Stormtrooper bị lỗi chạy trốn khỏi lực lượng của Đế Chế, vốn được dẫn dắt bởi đội trưởng Phasma (Gwendoline Christie). Anh chạy trốn đến hành tinh hoang sơ Jakku, nơi anh chạm trán với Ray (Daisy Ridley) 1 kẻ chuyên thụ thập phế thải. Cùng lúc đó, Poe Dameron (Oscar Isaac), 1 trong những phi công X-Wing xịn của thiên hà, đang thực hiện nhiệm vụ của “1 công chúa”, và định mệnh đã 3 người này gặp nhau.

Mark Hamill (Luke Skywalker), Carrie Fisher (công chúa Leia) và Harrison Ford (Han Solo) sẽ tiếp tục vai diễn của họ trong Star Wars. Bên cạnh họ cũng có 1 số nhân vật mới như người Sith – Kylo Ren (Adam Driver), lãnh đạo tối cao Snoke (Andy Serkis), cướp không gian Maz Kanata (Lupita Nyong’o), Dohmnall GleesonMax von Sydow.