Công chúa Leia gánh vác trách nhiệm mới trong Star Wars

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cám ơn Entertainment Weekly, chúng ta đã có thêm những thông tin và bộ ảnh mới về Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh.

Theo đạo diễn Abrams, Leia không còn là cô công chúa ngày nào nữa mà đã trở thành 1 vị tướng quân gánh vác trách nhiệm nặng nề của nhóm nổi loạn (the Resistance). Nhưng đâu đó trong trái tim của nhiều nhân vật, cô vẫn được tôn kính như 1 cô công chúa.

Theo Carrie Fisher, chúng ta sẽ gặp 1 hình ảnh Leia khác hẳn trong quá khứ, “đơn độc, chịu nhiều áp lực, theo đuổi lý tưởng của mình nhưng trong đó hiện diện 1 chút thất bại, mệt mỏi và giận dữ.”

Cuộc đấu kiếm trong rừng tuyết sẽ không chỉ có Kylo Ren và Finn (John Boyega) mà còn có Rey (Daisy Ridley). Bức ảnh này không thể hiện nhiều được cảm xúc của Rey lẫn Finn.

Dường như Finn và Poe đã biết nhau trước khi gặp lại ở căn cứ của quân kháng chiến. Theo hình ảnh này, Finn lúc đó vẫn còn là 1 thành viên của Stormtrooper phục vụ cho First Order. Nếu vậy, phân cảnh mà Poe bị thần lực tra tấn có thể là vào lúc này và ở đoạn sau chỉ là hồi tưởng lại. Tiếp sau đó, lần lượt cả 2 trốn thoát khỏi First Order và gặp nhau ở căn cứ quân kháng chiến. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là giả thuyết.

Những hình ảnh khác của phim:

Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh sẽ ra mắt vào 18.12.2015.