Công Chúa Nhỏ Của Bà - Cặp đôi bà cháu lệch tuổi đáng yêu

Tin điện ảnh · tranleanhthi ·

Công Chúa Nhỏ Của Bà dự kiến ra mắt giữa tháng 12/2019.

Sự trở lại màn ảnh của người bà quốc dân Na Moon-hee cùng diễn viên nhí tài năng Kim Su-an sẽ mang đến cho khán giả một thước phim ngập tràn nụ cười nhưng chất chứa đâu đó là những giọt nước mắt chia xa.

Tựa đề tiếng Việt Công Chúa Nhỏ Của Bà, A Little Princess mang đến cho khán giả hình ảnh của một bộ phim bà-cháu đáng yêu, nhí nhảnh nhưng cũng không kém phần tình cảm sâu lắng. Bộ phim là toàn bộ câu chuyện “sống chung” bất ngờ của cặp bà cháu khi cháu gái Gong-ju ẵm em gái đến và khăng khăng với bà ngoại tuổi 72 đang yên đang lành: “Tụi cháu đây đích thị là cháu của bà đây này!”

Với hình ảnh đối lập từ hai thế hệ “tre già măng mọc”, cặp đôi diễn viên Na Moon-hee (vai bà ngoại Mal-soon) và Kim Su-an (trong vai cháu gái Gong-ju) lại mang đến một hình ảnh hoàn toàn trái ngược về mặt tính cách của bà và cháu. Điều đó mang đến sự duyên dáng và đáng yêu cho bộ phim. Bên cạnh những tình tiết hài hước dễ dàng lấy nụ cười khán giả thì đoạn cuối trailer vẫn là những nốt trầm lắng đọng hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim người xem.

Cuộc sống bình yên, bài bạc nhất trần của bà Mal-soon khó gần bắt đầu bị xáo trộn khi chung sống với hai chị em cô bé Gong-ju. Không hề che giấu cảm xúc và câu chuyện, trailer phim Công Chúa Nhỏ Của Bà từng bước dẫn dắt người xem cảm nhận cuộc sống của những con người “trước lạ sau quen” bằng cả nụ cười và nước mắt. Họ đã trở thành gia đình của nhau như thế nào? Gía trị của gia đình chính là những cái tên khiến trái tim nức nở dù bạn không thể nhớ được khuôn mặt của họ. Trailer chính thức sẽ làm say đắm tất cả chúng ta cùng nụ cười và cảm xúc ấm áp của giá trị gia đình.

Với một năm được khán giả đánh giá là thành công với dòng phim tình cảm Hàn Quốc, Công Chúa Nhỏ Của Bà sẽ khiến người xem chuẩn bị tinh thần “thắt chặt” cảm xúc trước khi xem nếu không muốn nước mắt chực trào tuôn. Bởi sự đáng nể của các nhà làm phim Hàn Quốc chính là cách họ dẫn dắt và chạm đến cảm xúc người xem một cách tinh tế. Và chắc chắn rằng, Công Chúa Nhỏ Của Bà cũng sẽ là một tác phẩm mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đáng trân trọng thông qua góc nhìn mới mẻ về những mảnh ghép tạo nên bức tranh hạnh phúc mang tên gia đình.

Công Chúa Nhỏ Của Bà sẽ chính thức ra rạp vào 06.12.2019 và được công chiếu trên toàn quốc.