Conjuring 3 chính thức triển khai, kịch bản sẽ được chấp bút bởi David Leslie Johnson

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Vũ trụ Conjuring đang ngày được mở rộng nhiều hơn!

Hãng phim New Line đang bước vào quá trình triển khai cho phần thứ 3 của thương hiệu phim Conjuring. Kịch bản phim sẽ được chấp bút bởi nhà biên kịch David Leslie Johnson, James Wan sẽ đóng vai trò sản xuất thông qua công ty do anh đồng quản lý có tên là Atomic Monster.

Trở lại với phần phim thứ 3 sẽ là hai gương mặt cũ Patrick Wilson và Vera Farmiga trong vai hai vợ chồng tâm linh học, trừ tà là Lorraine và Ed Warren. Câu chuyện sẽ được lấy từ các hồ sơ vụ án của Warrens. Biên kịch Johnson trước đó cũng đã chấp bút cho phần phim thứ hai, phần phim đã nhận được khá nhiều lời khen và sự chú ý của người xem. The Conjuring 2 đã mang về cho nhà sản xuất con số doanh thu là $320 triệu trên toàn cầu. Ngoài Conjuring 3, New Line cũng đang mở rộng vũ trụ kinh dị này bằng các dự án spinoff khác như The Nun, Annabelle 2 và The Crooked Man.

Hiện tại, Johnson cũng đang làm việc với dự án Aquaman của DCEU cũng do James Wan đứng ra chỉ đạo. Thế nhưng, sở trường của cái tên này vẫn là những bộ phim kinh dị kinh điển như: OrphanUnforgettable và một vài tập phim của The Walking Dead.

Nguồn: Variety