Cowboy Ninja Viking của Chris Pratt bị hoãn ngày công chiếu vô thời hạn

Tin điện ảnh · Maii ·

Cowboy Ninja Viking vẫn đang trong quá trình phát triển.

Cowboy Ninja Viking của Chris Pratt đã không còn công chiếu vào hè năm sau. Universal đã hoãn bộ phim vô thời hạn, The Hollywood Reporter xác nhận nguồn tin. Bộ phim đang trong quá trình tiền sản xuất và hồi tuần trước đã chọn Priyanka Chopra vào vai nữ chính, chuẩn bị khởi quay tại London vào tháng sau. Phim dự định sẽ công chiếu vào ngày 28 tháng 6 năm 2019. 

Cowboy Ninja Viking của Chris Pratt chưa có ngày công chiếu chính thức. (THR)
Cowboy Ninja Viking của Chris Pratt chưa có ngày công chiếu chính thức. (THR)

Studio nói rằng quá trình phát triển vẫn diễn ra, và việc dời lịch này nhằm đảm bảo phù hợp với quá trình sản xuất. Nguồn tin cho biết bộ phim vướng phải vấn đề về kịch bản, có tin đồn dự án bị hủy vào tháng 3. 

Bộ phim cũng không phải dạng quá mắc mỏ đối với studio. Kinh phí phim sẽ vào khoảng $65 triệu và có tiềm năng trở thành một thương hiệu. Đạo diễn của phim là Michelle MacLaren, trước đó chuyên chỉ đạo các phim truyền hình và lần đầu lấn sân sang điện ảnh. 

Hiện vẫn chưa rõ bộ phim tiếp theo của Pratt là gì. Anh đang "lọt vào mắt xanh" của Universal, trước đó có đóng chính trong thương hiệu Jurassic World, và phần 3 hiện đang trong quá trình viết kịch bản. Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ bắt đầu quay vào tháng 2, mặc dù James Gunn, đạo diễn và nhà làm phim của thương hiệu này đã bị Disney sa thải.

Nguồn: The Hollywood Reporter