Creed III - Jonathan Majors lấy cảm hứng từ Heath Ledger cho các vai phản diện của mình

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Từ Creed III đến Ant-Man and the Wasp: Quantumania, nam diễn viên Jonathan Majors bộc bạch đã được truyền cảm hứng từ Heath Ledger cho vai phản diện của mình. Lịch chiếu Creed III và mua vé Creed III tại Moveek.

Từ võ đài quyền anh đến đa vũ trụ, Jonathan Majors đến là để chinh phục Hollywood. Sau khi tạo được tên tuổi với những vai diễn được giới phê bình đánh giá cao trong các dự án như The Last Black Man in San FranciscoLovecraft Country, nam diễn viên gốc Texas Jonathan Majors sẽ sớm là gương mặt sáng giá nhất Hollywood sau khi góp mặt vào hai thương hiệu tỷ đô của kinh đô điện ảnh.

Lịch chiếu Creed III và mua vé Creed III tại Moveek

Jonathan Majors chinh phục Holywood bằng vai phản diện
Jonathan Majors chinh phục Holywood bằng vai phản diện

Đầu tiên, anh sẽ thay thế Thanos với tư cách là kẻ phản diện lớn mới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel – MCU. Kang the Conqueror của Majors sẽ ra mắt khán giả trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania vào ngày 17.02. Và chỉ vài tuần sau, anh ấy sẽ tái xuất trong Rockyverse trong Creed III với vai Damian Anderson, một người bạn thời thơ ấu giờ là đối thủ đe doạ chuỗi chiến thắng của Adonis "Donnie" Creed (Michael B. Jordan).

"Tôi đang tham gia vào một thứ gì đó quá lớn, quá lớn," Majors nói với Entertainment Weekly từ LHP Sundance, nơi nam diễn viên ra mắt một màn trình diễn ấn tượng nữa, với tư cách là một phản diện, trong bộ phim Magazine Dreams của đạo diễn Elijah Bynum. "Tôi khiêm tốn, tôi phấn khích. Tôi tràn đầy năng lượng cho nó. Tôi có niềm đam mê bất diệt với nó và tôi biết mình không làm điều đó một mình." – anh nói thêm.

Kang đối đầu Ant-Man trong Quantumnania sắp tới
Kang đối đầu Ant-Man trong Quantumnania sắp tới

Là gương mặt cho kẻ phản diện mạnh nhất MCU từng chứng kiến kể từ Thanos, Majors mang trên mình trọng trách lớn lao. "Có áp lực và có tất cả sự hỗ trợ (dành cho tôi)," anh nói. "Từ chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige đến nhà sản xuất Stephen Broussard đến Tom Hiddleston, người thỉnh thoảng nhắn tin cho tôi và chỉ nói, ‘chào bồ'. Điều đó thật tuyệt vời." (Majors xuất hiện lần đầu trong MCU với tư cách là một biến thể của Kang trong loạt phim Disney+ Loki.).

Trái ngược với các phim độc lập như Magazine Dreams, vẫn chưa tìm được người mua sau khi ra mắt tại liên hoan phim, các thương hiệu phim lớn mang tính phổ quát hơn đem đến sự ổn định. "Hãy tin vào thương hiệu," Majors nói. "Nếu họ nói, 'Bạn có bóng, bạn là đội trưởng, giờ hãy đá đi', thì bạn phải đi. Tôi biết mình làm gì trong ngày, nhưng sau đó thì nằm ngoài khả năng của tôi."

Đối với Majors, đóng vai phản diện của một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh rất được mong đợi là một khoảnh khắc trọn vẹn. Nam diễn viên đã mô tả việc xem Heath Ledger đảm nhận vai Joker trong The Dark Knight của Christopher Nolan là một khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời anh. "Ok, trước hết, anh ấy rất đẹp," Majors nói về lần đầu tiên nhìn thấy Ledger trên màn hình. "Anh ấy có quai hàm cực kỳ ấn tượng, và anh ấy không hề bồn chồn hay gượng ép. Anh ấy tự tin trong cơ thể của mình. Anh ấy rất đầy đặn. Khi thấy Ledger trên màn ảnh, tôi đã nói với chính mình, 'Tôi đến vì điều này. Tôi đã được truyền cảm hứng.' Cảm hứng không dễ có, bạn hiểu ý tôi chứ? Để được truyền cảm hứng là một chuyện càng khó hơn."

Lịch chiếu Creed III và mua vé Creed III tại Moveek

Heath Ledger đã truyền cảm hứng cho Majors với vai diễn Joker
Heath Ledger đã truyền cảm hứng cho Majors với vai diễn Joker

Nhưng không chỉ xương hàm của Ledger thu hút sự chú ý của Majors. Vào tháng 12, Majors đã viết một bài luận ca ngợi bộ phim cho tạp chí Variety, một bài viết mà người đọc đã ấn tượng với cách nam diễn viên mô tả thiện và ác phức tạp mà phim thể hiện. Anh viết: “The Dark Knight khắc họa một cách sống động về sự sống còn của đạo đức và kỷ luật của lòng tốt. Mỗi bước đi trong cuộc sống đang đưa chúng ta trở thành anh hùng hay kẻ phản diện trong chính câu chuyện của mình."

"Cách tôi lớn lên, những người tôi lớn lên xung quanh, những kẻ buôn bán ma túy, những kẻ giết người, mọi người đều vừa mới ra tù. Mọi người đều đeo máy theo dõi mắt cá chân. Vì vậy, tôi biết sự phức tạp của những kẻ mà tôi lớn lên cùng," anh ấy giải thích. "Phải, bạn đã làm điều đó, nhưng bạn cũng đã làm điều này. Và những gì tôi thấy ở Heath. Tôi hiểu được con người có người này người kia."

Jonathan Majors đối đầu với Michael B. Jordan trong Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại
Jonathan Majors đối đầu với Michael B. Jordan trong Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại

Nam diễn viên không chỉ nhìn thấy tính hai mặt đó ở những người hàng xóm của mình mà còn tự mình trải qua điều đó. Khi còn là một thiếu niên, Majors đã bị bắt vì tội trộm cắp và bị đình chỉ học trung học vì đánh nhau. Anh sớm nhận ra mình bị đuổi khỏi nhà và sống trong ô tô, làm hai công việc để kiếm đủ sống.

Không lâu sau khi được truyền cảm hứng bởi Joker của Ledger, Majors đã tìm thấy niềm an ủi trong rạp hát và biểu diễn trên sân khấu. "Cuộc sống chỉ là... không đủ," anh nói. "Vì vậy, bạn phải đi vào những thế giới nơi bạn có thể đến, 'Đây là tất cả,' ít nhất là trong một thời gian ngắn."

Sau khi tốt nghiệp Trường Nghệ thuật Đại học Bắc Carolina, Majors tiếp tục lấy bằng MFA của mình từ Trường Kịch nghệ Yale. Bây giờ, cho dù nam diễn viên đóng vai tay đấm bốc Damian Anderson nuôi mối thù với Creed III, một bạo chúa không gian giữa các thiên hà trong Quantumania hay một vận động viên thể thao nghiệp dư tính khí thất thường trong Magazine Dreams, Majors hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người khác theo cách mà Ledger đã làm cho anh ấy.

Lịch chiếu Creed III và mua vé Creed III tại Moveek

"Tôi đang cố gắng mang lại thật nhiều niềm hy vọng cho những người giống như tôi," anh nói. "Chúng ta (con người) cực kỳ phức tạp, và nếu bạn nhận được sự cảm thông, thì bạn sẽ tốt hơn. Nếu bạn có thể tìm thấy sự thư thái trong việc được nhìn nhận, điều đó rất hữu ích. Nếu bạn có thể xem một bộ phim và được truyền cảm hứng để tập thể dục, điều đó thật tuyệt. Được truyền cảm hứng để yêu ai đó, điều đó thật tuyệt. Được truyền cảm hứng để trở thành một người bạn tốt nhất, thật tuyệt. Đó là công việc mà tôi muốn làm."

Những nhà phê bình nói gì về Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử?

Những nhà phê bình nói gì về Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử?

Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử đã có những lời bình đầu tiên.

Ant-Man and The Wasp: Quantumania - Cassie Lang trở thành nhân vật trung tâm

Ant-Man and The Wasp: Quantumania - Cassie Lang trở thành nhân vật trung tâm

Cassie Lang, con gái của Người Kiến Scott Lang trở thành trung tâm trong cuộc phiêu lưu mới của Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử. Xem lịch chiếu Ant-Man 3 và mua vé Ant-Man 3 tại Moveek.

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại - Màn ra mắt ấn tượng của B.Jordan trong vai trò đạo diễn

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại - Màn ra mắt ấn tượng của B.Jordan trong vai trò đạo diễn

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại tung trailer mang đến trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời cho các fan của loạt phim nói riêng và khán giả yêu mến thể loại hành động nói chung.

Nguồn: Entertainment Weekly