Crossover của Split và Unbreakable sẽ ra mắt vào năm 2019

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn đã sẵn sàng cho trận chiến giữa "Người Hùng" và "Quái Vật"?

Đầu năm nay, đạo diễn M. Night Shyamalan đã làm tín đồ dòng phim tâm lý, kinh dị phải thỏa mãn cơn thèm khát của mình bằng bộ phim Split. Không những vậy, đoạn credit của phim đã đồng thời xác nhận nó sẽ có liên kết với tựa phim Unbreakable hồi năm 2000. 

Mới đây, trên trang twitter của mình, đạo diễn Shyamalan đã xác nhận sẽ có một dự án kết hợp giữa hai bộ phim này lại với nhau, có tên là Glass:

"Đã hoàn thành xong phần kịch bản. Phải mất đến 17 năm để thực hiện và cuối cùng tôi đã có được câu trả lời mà mình cần. Bộ phim mới của tôi sẽ là phần tiếp theo của cả hai tựa phim Unbreakable và Split. Tôi luôn mơ ước rằng hai cái tên trên sẽ kết hợp lại với nhau trong bộ phim thứ 3 sắp tới."

Bruce Willis xác nhận sẽ trở lại với vai diễn David Dunn, trong khi đó James McAvoy vẫn sẽ tiếp tục sắm vai Kevin Wendell Crumb. Tham gia vào dự án còn có các diễn viên khác như Anya Taylor-Joy với vai Casey Cooke và Samuel L. Jackson trong vai Elijah Price/Mr. Glass.

Quay trở lại với đoạn kết phim của Split, trong khi ngồi ở một quán ăn nhỏ, nhân vật David Dunn (do Bruce vào vai) đã tình cờ thấy được bảng tin thời sự đang nói về Kevin (James vào vai). Một người phụ nữ đã nghĩ ngay đến sự kiện trong phim Unbreakable, Kevin cũng đã nhắc khéo với bà ấy cái tên Mr.Glass.

Kevin Dunn do Bruce Willis vào vai
Kevin Dunn do Bruce Willis vào vai

Cả hai bộ phim đều đã mang lại thành công lớn cho đạo diễn M. Night Shyamalan. Với Unbreakable, nó đã mang về con số $248 triệu trên toàn cầu và $274 triệu là tổng doanh thu mà Split đạt được.

Glass sẽ ra mắt khán giả vào ngày 18.1.2019.

Nguồn: Coming Soon