Trailer chính thức của Cua Lại Vợ Bầu - Chuyện tình tay ba của Trấn Thành - Lan Ngọc - Anh Tú rồi sẽ đi về đâu?

Video - Trailer · SarahTran ·

Cua Lại Vợ Bầu cuối cùng cũng tung trailer chính thức, hé lộ câu chuyện bất ngờ của bộ đôi Trấn Thành và Lan Ngọc khi có sự xuất hiện bất ngờ của Anh Tú.

Cua Lại Vợ Bầu cuối cùng cũng tung trailer chính thức, hé lộ câu chuyện bất ngờ của bộ đôi Trấn Thành và Lan Ngọc khi có sự xuất hiện bất ngờ của Anh Tú.

Trong trailer này, bộ đôi Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) đang đắm say với chuyện tình đẹp như mơ thì bất ngờ có sự xuất hiện của anh chàng lịch lãm tên Quý Khánh (Anh Tú). Và cú “twist” đến ngay khi Nhã Linh thông báo có thai. Vậy, ai mới là người "đổ vỏ"?

Đây là lần đầu tiên Trấn Thành và Lan Ngọc diễn chung với nhau trên màn ảnh rộng, chính vì thế cả hai chắc hẳn gặp không ít khó khăn. Chia sẻ về vai diễn mới nhất này, Lan Ngọc thừa nhận:

"Nhã Linh đúng là vai khó với Ngọc, chưa có vai nào mà lẫn lộn nhiều cảm xúc như vai này. Mình phải làm sao thể hiện cảm giác của một người mang bầu đứng giữa những lựa chọn trong tình yêu, đối mặt với sự nghiêm khắc từ truyền thống gia đình mà vẫn thèm được sự thấu hiểu từ bố mẹ."

Riêng Trấn Thành bày tỏ:

"Trọng Thoại sẽ là vai diễn mà tôi bỏ hết kiểu hài hước trước của mình."

Ngoài “bộ sậu” chính của phim, Cua Lại Vợ Bầu còn có những nhân vật phụ không kém phần hài hước, dí dỏm như ba mẹ của Nhã Linh (NSƯT Hữu Châu – Lê Giang), "thánh ế" kiêm bạn thân kiêm “thánh mách nước” của Trọng Thoại – Tuấn (Mạc Văn Khoa), cô nàng stylist lắm lời nhưng nhiều chiêu Như (Khả Như) luôn xuất hiện an ủi Nhã Linh và khuyên răn cô trong những trường hợp “lắm mối tơ vò”.

Mạc Văn Khoa sẽ là "cây hài" của phim
Mạc Văn Khoa sẽ là "cây hài" của phim
Khả Như vào vai bạn thân của Nhã Linh
Khả Như vào vai bạn thân của Nhã Linh

Thông qua poster, tạo hình chính thức của các nhân vật cũng được hé mở. NSƯT Hữu Châu trong vai ba của Nhã Linh được dự đoán là người bố nghiêm khắc và là đại diện của những giá trị truyền thống. Ngược lại, Lê Giang trong vai mẹ của Nhã Linh với nụ cười tếu táo thể hiện tính cách vui vẻ, cởi mở hơn. Sự tương phản giữa bộ đôi “lão làng” này chắc chắn sẽ mang lại nhiều thú vị. Riêng Khả Như và Mạc Văn Khoa được giao đảm nhận tuyến hài của phim với hình ảnh vô cùng dí dởm.

Poster chính thức của Cua Lại Vợ Bầu
Poster chính thức của Cua Lại Vợ Bầu
Nghệ sĩ Hữu Châu vào vai cha của Nhã Linh
Nghệ sĩ Hữu Châu vào vai cha của Nhã Linh

Đặc biệt, để lại nhiều ấn tượng và tò mò nhất phải kể đến dàn cameo gạo cội Hồng Đào và Trung Dân.

Vai cameo của Hồng Đào
Vai cameo của Hồng Đào

Ngoài ra, sự xuất hiện không-thể-ngờ của Hari Won trong dự án lần này đã trở thành một ẩn số hấp dẫn. Hari Won tiết lộ:

"Nhân vật của Hari giữ vai trò quan trọng trong phim Cua Lại Vợ Bầu lắm đó. Còn quan trọng như thế nào thì mời bạn ra rạp Tết này nha."

Khi được hỏi đạo diễn Nhất Trung có sợ các tình tiết trong phim chồng chéo sẽ gây khó hiểu cho khán giả, anh đã vui vẻ trả lời:

"Nếu nói Cua Lại Vợ Bầu là một phim gia đình cũng đúng, là một phim tình cảm lãng mạn cũng đúng, là một phim dành cho những người bạn thân cũng đúng luôn. Nhưng phải làm sao để dung hòa được các yếu tố lại là một chuyện khác."

Chuyện tình tay ba trong Cua Lại Vợ Bầu sẽ đi về đâu khi xuất hiện một người thứ tư – đứa bé? Liệu các nút thắt có gỡ được hay không, gỡ sao cho hợp lý?

Tất cả đáp án sẽ được khám phá vào mùng 1 Tết khi phim ra rạp.