Cua Lại Vợ Bầu tung teaser trailer hé lộ tạo hình cưa sừng làm nghé của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc

Video - Trailer · VLynd ·

Cua Lại Vợ Bầu của đạo diễn Nhất Trung với sự tham gia diễn xuất của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc vừa tung teaser trailer đầu tiên, hé lộ tạo hình học sinh của 2 diễn viên chính.

Mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết nhưng thị trường điện ảnh Việt đã bắt đầu nhộn nhịp trước những đoạn teaser trailer từ các bộ phim Tết 2019. Mới đây, bộ phim Cua Lại Vợ Bầu của đạo diễn Nhất Trung với sự tham gia diễn xuất của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc vừa tung teaser trailer đầu tiên, hé lộ tạo hình học sinh của 2 diễn viên trong độ tuổi trên dưới 30:

Mở đầu đoạn teaser Cua Lại Vợ Bầu là khung cảnh lãng mạn dưới mưa tại trạm xe buýt, nơi Nhã Linh (Lan Ngọc) đã trao cho Trọng Thoại (Trấn Thành) nụ hôn ngọt ngào lên má.

Lần đầu sánh vai với Trấn Thành trong chuyện tình học trò, Lan Ngọc tin rằng đây là trải nghiệm vai diễn rất đáng nhớ
Lần đầu sánh vai với Trấn Thành trong chuyện tình học trò, Lan Ngọc tin rằng đây là trải nghiệm vai diễn rất đáng nhớ

Có thể thấy, Cua Lại Vợ Bầu là bộ phim thanh xuân tràn ngập những cảnh lãng mạn và hài hước. Hai nhân vật chính không chỉ đạp xe đạp vòng quanh Sài Gòn một cách tình tứ mà còn lén lút hẹn hò sau giờ học để rồi đụng độ với các tay “anh chị”.

Dù lần đầu kết đôi nhưng Trấn Thành và Lan Ngọc đã thể hiện là cặp đôi ăn ý khi nắm bắt tâm lý nhau khá tốt
Dù lần đầu kết đôi nhưng Trấn Thành và Lan Ngọc đã thể hiện là cặp đôi ăn ý khi nắm bắt tâm lý nhau khá tốt

Chia sẻ về vai diễn cùng Trấn Thành trong Cua Lại Vợ Bầu, Lan Ngọc nói rằng:

“Ngọc và anh Trấn Thành vốn thân thiết ở ngoài. Nhưng đây là phim đầu tiên hai anh em hợp tác, lại có có nhiều cảnh tình cảm nên Ngọc vừa hào hứng vừa hồi hộp. Với Ngọc, anh Thành là một bạn diễn biết tạo sự thoải mái, truyền cảm hứng cho những người kế bên. Lần này đóng tình yêu học trò với anh Thành thấy hào hứng lắm. Ngọc và ê-kíp đều tò mò muốn biết thời học sinh của anh Thành có yêu như Thoại trong phim không?”

Riêng Trấn Thành bật mí:

“Đây cũng là lần đầu Ngọc và Thành diễn nhiều cảnh tình cảm nên cũng khá lạ với hai anh em. Nhưng vô set thì hai đứa thoải mái hơn còn phăng thêm tình huống ngẫu nhiên để tăng sự thú vị. Với Thành, Ngọc là một diễn viên thông minh và chịu khó lắng nghe. Thành không dám tiết lộ gì thêm nhưng Cua Lại Vợ Bầu sẽ là phim có nhiều tình tiết bất ngờ, phù hợp với mọi đối tượng.

Tôi chịu cưa sừng làm nghé đứng kế “bà” Ngọc. Tạo hình làm hai anh em cười muốn xỉu. Lúc đầu hai anh em nói với nhau là không biết hai đứa già háp như tụi mình vô tình yêu gà bông được không? Ai ngờ ngọt xớt. Thành muốn cảm ơn ê-kíp của Cua Lại Vợ Bầu đã hỗ trợ và giúp đỡ Thành có chuyến trở về thời học trò rất dễ thương.”

Nói về sự khác biệt trong lần hợp tác này, Lan Ngọc chia sẻ:

“Mọi người sẽ được thấy Lan Ngọc khác trong Cua Lại Vợ Bầu. Không chỉ có tưng tửng mà còn ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng có lúc rất trầm lắng. Vai diễn với Ngọc giống như tàu lượn cảm xúc vậy đó. Lần đầu đóng vai cặp đôi với anh Thành thực sự cũng hơi lo. Nhưng mà làm người yêu màn ảnh của anh Thành cũng thú vị lắm. Trấn Thành cũng đồng tình rằng lần đầu đóng cặp với Lan Ngọc trên màn ảnh cũng có nhiều trải nghiệm khó quên và giúp anh cởi mở nhiều hơn về góc nhìn của các thế hệ diễn viên trẻ.”

Cua Lại Vợ Bầu bắt đầu với mối tình thời thanh xuân đẹp đẽ của Trọng Thoại và Nhã Linh
Cua Lại Vợ Bầu bắt đầu với mối tình thời thanh xuân đẹp đẽ của Trọng Thoại và Nhã Linh

Không chỉ là bộ phim về mối tình thanh xuân đầy dễ thương của 2 nhân vật chính, Cua Lại Vợ Bầu còn có sự xuất hiện của một nhân tố bí ẩn là Quý Khánh – người thứ 3 trong mối quan hệ của Nhã Linh và Trọng Thoại. Không những thế, với cái tựa Cua Lại Vợ Bầu, phim còn ẩn giấu một tình tiết kịch tính mà đoạn teaser này vẫn chưa tiết lộ. Ngoài Lan Ngọc và Trấn Thành, phim còn có sự tham gia của NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Lê Giang, Anh Tú, Mạc Văn Khoa…

Poster của Cua Lại Vợ Bầu
Poster của Cua Lại Vợ Bầu

Cua Lại Vợ Bầu dự kiến khởi chiếu vào ngày 05.02.2019 (mùng 1 Tết) trên toàn quốc.