CW sẽ làm mới vũ trụ Arrow, Black Lightning, Riverdale và nhiều dự án khác

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

ở hữu không ít hơn 5 TV series live action về các siêu anh hùng DC và nhiều phiên bản chuyển thể truyện khác, CW đã trở nên nổi tiếng vì sự tận tâm trong việc phát sóng các bộ phim trong một thời gian dài.

CW đã chính thức làm mới 10 chương trình truyền hình cho mùa phim 2018-2019, bao gồm 4 series phim trong vũ trụ Arrow, Riverdale Black Lightning. Sở hữu không ít hơn 5 TV series live action về các siêu anh hùng DC và nhiều phiên bản chuyển thể truyện khác, CW đã trở nên nổi tiếng vì sự tận tâm trong việc phát sóng các bộ phim trong một thời gian dài tính đến nay. Điều này không chỉ giúp vũ trụ truyền hình chung của DC và CW aka vũ trụ Arrow được phát triển và mở rộng không ngừng hàng năm, nó còn giúp những chương trình được yêu thích như Jane the Virgin Crazy Ex-Girlfriend tiếp tục tồn tại bất chấp tỉ suất xem đài là khá thấp.

Với việc rating của 4 bộ phim thuộc vũ trụ Arrow (Arrow, The Flash, Legends of Tomorrow Supergirl) vẫn được giữ ổn định những năm qua, không bất ngờ khi bản làm mới của những bộ phim này đều rất được mong chờ. Tương tự với chúng là những series phim dài hơi khác trên CW như Supernatural¸ cái tên vừa gây chú ý trong tuần qua vì thông báo ra mắt một tập phim crossover với bộ phim hoạt hình Scooby-Doo có tên ScoobyNatural. Mặc dù nhà mạng vẫn chưa ra quyết định cuối cùng về số phận của một vài series TV cụ thể, nhưng đã có thông báo chính thức về những phiên bản làm mới của các chương trình độc quyền nổi tiếng nhất của mình.

Hiện tại, CW đã chính thức lên kế hoạch cho các phần mới cho toàn bộ bốn series phim truyền hình thuộc vũ trụ Arrow cùng Black Lightning Riverdale; cả 6 bộ phim đều được sản xuất và/hoặc được đồng sáng tạo bởi Greg Berlanti. Thêm vào đó, Supernatural mùa 14 cũng đang được xem xét cùng với mùa 2 bản reboot TV show Dynasty. Jane the Virgin Crazy Ex-Girlfriend cũng sẽ trở lại, và có vẻ đó sẽ là những mùa cuối cùng, theo thứ tự là mùa 5 và mùa 4. Ngôi sao của Arrow, Stephen Amell đã đăng một thông điệp khá vui nhộn lên trang Twitter của mình sau khi nhà đài có thông cáo chính thức về việc này.

Vào tháng 5, CW sẽ đưa ra các thông báo khác về số phận của các chương trình ít được theo dõi hơn như dự án mới Life SentenceValor, cùng với phiên bản chuyển thể truyện tranh về zombie là iZombie và phiên bản chuyển thể tiểu thuyết The 100 ( tính đến nay cả hai series này đều đã trình chiếu được vài season). Mặc dù có lẽ khả năng cả 4 bộ phim này đều được ra mắt vào mùa phim 2018-2019 nhưng ít nhất một (hay nhiều hơn) bộ trong số đó sẽ có thể tránh khỏi việc bị khai tử. CW sẽ mở rộng lịch chiếu các TV show độc quyền của mình tới cả Chủ Nhật bắt đầu từ mùa thu này, đồng nghĩa với việc sẽ sớm có thêm chỗ cho một vài show khác, dù là chương trình mới, chương trình cũ được chiếu tiếp hoặc cả hai.

Mặc dù tin tức update này có thể là một tin tốt cho cộng đồng fan các phim kể trên, nhưng với một số người, thông báo về bản làm mới của Arrow không thực sự đáng mừng đến thế. Càng ngày càng nhiều fan của vũ trụ Arrow cho rằng đã đến lúc chương trình này nên được kết thúc sau mùa 6 với nội dung cũ rích, tẻ nhạt vừa rồi. Thậm chí một vài diễn viên gạo cội của Arrow cũng sẽ rời bỏ dự án này, và càng làm dấy lên những nghi vấn về việc liệu Oliver Queen có bỏ xuống vai trò của mình và để một dự án phim siêu anh hùng khác thay thế chỗ của mình trên CW hay không.

Một vài series của CW sẽ bắt đầu quay kết cục cho mùa phim 2017-2018 trong vòng 2 tháng tới nhưng đã được xác nhận sẽ trở lại vào mùa thu này.

Nguồn: Screen Rant