Daisy Ridley hóa thân thành điệp viên trong phim mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Paramount thông báo đã mua được bản quyền cho tập truyện có tên là A Woman of No Importance của nhà văn Sonia Purnell để chuyển thể thành phim.

Paramount thông báo đã mua được bản quyền cho tập truyện có tên là A Woman of No Importance của nhà văn Sonia Purnell để chuyển thể thành phim.

Nữ diên viên trong bom tấn Star Wars: The Force Awakens - Daisy Ridley đã được hãng phim để mắt tới. A Woman of No Importance là câu chuyện nói về tiểu sử của siêu điệp viên Virginia Hall, người đã cố gắng đột nhập vào hàng ngũ của Bộ Ngoại giao Mỹ trong những năm trước chiến tranh thế giới II.

Sau khi bị từ chối về giới tính của mình đồng thời bị mất một phần ở chân bởi một tai nạn săn bắn, Hall làm việc cho các đơn vị tình báo doanh nghiệp nhà nước của Anh.

Dự án này sẽ được Paramount và Bad Robot sản xuất. Ngoài, Star Wars thì Ridley còn được biết đến qua các bộ phim như The Lost Wife và Ophelia hay sắp tới đây nữa là Star Wars: The Last Jedi.

Hiện tại lịch bấm máy và ngày công chiếu của phim vẫn chưa được ấn định, chúng ta hãy cùng chờ xem có gì bất ngờ nữa trong bộ phim này ở thời gian tới nhé!

Nguồn: Variety