Đạo diễn Avengers: Infinity War úp mở trailer của bộ phim sắp được ra mắt

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Boo0907 ·

Joe và Anthony Russo đã hợp tác cùng nhau tạo nên tác phẩm thứ ba và thứ tư của mình trong vũ trụ phim Marvel, và được giao cho trọng trách kết thúc Giai đoạn 3.

Trailer mới của bộ phim Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực) đã cận kề ngày ra mắt theo nguồn tin mới nhất từ chính đạo diễn của bộ phim. Joe và Anthony Russo đã hợp tác cùng nhau tạo nên tác phẩm thứ ba và thứ tư của mình trong vũ trụ phim Marvel, và được giao cho trọng trách kết thúc Giai đoạn 3. Phong cách ăn mặc trong bộ phim sẽ là một yếu tố khác lạ, khác biệt hoàn toàn với những gì mà khán giả đã từng được xem, trong phân cảnh những nhân vật từ khắp vũ trụ phim Marvel tập hợp lại để chiến đấu với Thanos (do Josh Brolin thủ vai). Như đã thấy trên trailer của phim Avengers: Infinity War, việc đánh bại Thanos không phải là một nhiệm vụ dễ dàng dành cho các siêu anh hùng yêu quý của chúng ta.

May mắn là, Marvel đã làm các fan hâm mộ bất ngờ bằng việc thông báo, các fan sẽ không phải chờ đợi bộ phim Infinity War lâu như những gì đã được dự kiến trước đó, và những nhà làm phim đã dời ngày chiếu của bộ phim lên cuối tháng tư. Việc đó thật tuyệt vời đối với những người đang ngóng trông bộ phim nhưng điều đó cũng đồng nghĩa rằng bộ máy truyền thông của Disney sẽ phải gấp rút hơn để quảng bá bộ phim. Sau một số thông tin được tiết lộ xung quanh bộ phim Avengers: Infinity War, chắc chắn rằng trailer của bộ phim cũng sắp được ra mắt.

Anh em nhà Russo sử dụng Instagram của mình để bóng gió về ngày ra mắt sắp tới của trailer phim Avengers: Infinity War. Cả hai nhà đạo diễn đều đăng tải tương tự nhau để quảng bá ngày ra mắt của trailer phim đầu tiên, họ còn đếm ngược 3 ngày ở trên tài khoản của mình. Với những hành động bóng gió này, chúng ta có lẽ sẽ không chỉ đếm ngược một cách đơn giản, mà là một sự gợi ý khó hiểu khác về ngày ra mắt trailer.

Dựa theo việc quảng bá cho bộ phim của Marvel với các cảnh tham quan trường quay (và chúng ta sẽ còn được xem nhiều đoạn hậu trường hơn nữa), mọi thứ đều dẫn đến kết luận rằng trailer của bộ phim sắp được công bố. Mặc dù có nhiều dự đoán rằng Disney sẽ công chiếu đoạn trailer này cùng với bộ phim A Wrinkle In Time (Nếp Gấp Thời Gian), nhưng những nhà sản xuất lại dùng bộ phim mới nhất của mình để quáng bá cho ngày công chiếu của hai bộ phim chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay. Với việc những bộ phim bom tấn của mùa hè đang bắt đầu tụ hội như Tomb Raider (Tom Raider: Huyền Thoại Bắt Đầu), Pacific Rim: Uprising (Bùng Nổ Siêu Đại Chiến), Ready Player One và sẽ công chiếu ở rạp trong vòng 3 tuần tới, việc ra mắt trailer hiện tại sẽ bảo đảm được một số lượng lớn người xem có thể nhìn thấy được những điểm hấp dẫn ở bộ phim.

Dù cho trailer của bộ phim được ra mắt sớm hay muộn, thì mọi người cũng rất hào hứng để xem những phân cảnh đó. Trailer phim đầu tiên sẽ không tiết lộ nhiều thông tin (như chúng ta đã biết), và Marvel cũng chưa đả động gì đến việc quảng bá cho Hawkeye. Biết đâu trailer mới sẽ cho người xem được mãn nhãn với vị anh hùng thiện xạ này? Có thể lắm chứ. Hoặc là nhà sản xuất lại tiếp tục tập trung vào việc Thanos đáng sợ và kinh khủng đến cỡ nào, hoặc là một đoạn phân cảnh Thanos ném mặt trăng đi giống như trên hình quảng bá. Cũng có những tranh cãi xung quanh việc Infinity War có lẽ không cần phải quảng bá thêm bất kì một cảnh quay nào nữa, họ chỉ cần dựa vào danh tiếng vũ trụ phim Marvel sẵn có là đã đủ thành công rồi. Dựa theo những chi tiết được tiết lộ, chúng ta sẽ không phải đợi lâu để biết được việc quảng bá của Marvel dựa theo ý kiến nào.

Trailer sẽ được tung ra vào khoảng 8:30-9:00 tối nay.

Nguồn: Russo Brothers & Screen Rant