DCU - James Gunn úp mở số phận của Gal Gadot và Ezra Miller trong vũ trụ mới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Trên mạng xã hội, James Gunn tiết lộ liệu DCU có giữ lại những diễn viên cùng nhân vật DCEU của họ hay không. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek.

Sau khi công bố chương đầu tiên cho DCU mới với tên gọi Gods & Monsters, James Gunn hé lộ một số thông tin về số phận của hai diễn viên Gal Gadot và Ezra Miller trong vũ trụ siêu anh hùng sắp tới đây.

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek

James Gunn ngỏ lời về tương lai của Gal Gadot và Ezra Miller trong DCU
James Gunn ngỏ lời về tương lai của Gal Gadot và Ezra Miller trong DCU

James Gunn giải thích tình trạng hiện tại trong Vũ trụ DC của ngôi sao sắm vai Wonder Woman Gal Gadot và bộ phim sắp tới The Flash do Ezra Miller thủ vai chính. DC đang dưới sự quản lý mới, với các đồng CEO của DC Studios là Gunn và Peter Safran gần đây đã công bố 10 dự án đầu tiên bắt đầu chương khởi đầu mới cho DCU Gods & Monsters. Trước khi chương mới được công bố, quyết định chia tay nam diễn viên Henry Cavill sau khi anh vừa đưa Superman tái xuất trong Black Adam đã gây ra một số tranh cãi dữ dội. Giờ đây, Gunn phải quyết định xem hai bạn diễn của Cavill trong Justice League có chịu chung số phận với Cavill hay không.

Gunn đã chia sẻ trên Instagram rằng vị đạo diễn đang háo hức mang đến cho khán giả bộ phim hoạt hình DCU Creature Commandos. Trong các bình luận của bài đăng, người đứng đầu vụ trụ DC đã đưa ra một số manh mối về tương lai DCU và các ngôi sao là Miller và Gadot.

Gunn làm rõ tuyên bố của một người hâm mộ về sự ra đi của Henry Cavill và Gal Gadot, trong khi Ezra lại được giữ lại. Theo Gunn, anh và Safran không hề bỏ rơi Gadot, thực tế là bộ đôi này đã có cuộc gặp gỡ với nữ diễn viên Wonder Woman chỉ vài tuần trước, trong khi Cavill không hợp với Superman mà Gunn có trong đầu. Trong trường hợp của Miller, câu trả lời của Gunn có vẻ như mơ hồ xung quanh việc ngôi sao The Flash có tiếp tục góp mặt trong DCU mới hay không, Gunn chỉ đơn giản nói rằng "Phim của Ezra đã được thực hiện rồi.".

Những gương mặt cũ có thể tái xuất trong DCU mới

DCEU và các nhân vật của nó không bị xoá sổ hoàn toàn
DCEU và các nhân vật của nó không bị xoá sổ hoàn toàn

Trong buổi công bố các dự án đầu tiên của DCU, Gunn đã nói về bốn bộ phim mà ông và Safran đã kế thừa từ DCEU. Gunn tiết lộ rằng việc thiết lập lại DCU sẽ bắt đầu với The Flash. Song, Gunn đã nói rõ rằng bộ phim sẽ không tái khởi động hoàn toàn DCEU.

Dựa trên những lời của Gunn trong buổi công bố và những lời giải thích thêm trên phương tiện truyền thông xã hội, có khả năng một số diễn viên của DCEU trước đây sẽ tiếp tục đóng các nhân vật của họ trong DCU. Thông tin cho rằng vai khách mời của Gadot trong vai Wonder Woman đã bị cắt khỏi The Flash, cùng với vai của Cavill sau khi anh rời khỏi DC.

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek

Bây giờ, sau khi Gunn làm rõ rằng ông đã gặp Gadot cách đây không lâu, có khả năng cao là nữ diễn viên sẽ trở lại với vai Wonder Woman. Cô ấy có thể xuất hiện trong tập cuối của loạt phim DCU Paradise Lost tập trung vào Themyscira, để chuẩn bị cho sự trở lại đầy đủ của nhân vật, mặc dù Gunn đã nói rằng bộ phim lấy bối cảnh rất lâu trước khi Diana ra đời. Nhận xét của Gunn về Miller, và rắc rối của nam diễn viên vài năm gần đây dường như ám chỉ rằng Barry Allen của họ có khả năng sẽ ra đi. Ben Affleck sẽ để Batman lại phía sau và tập trung vào việc chỉ đạo một dự án DCU, trong khi Jason Momoa dường như có thể lựa chọn liệu anh ấy muốn tiếp tục là Aquaman hay biến giấc mơ đóng vai phản anh hùng Lobo thành hiện thực. Những việc này, thời gian sẽ trả lời.

DCU - Liệu James Gunn có đang học hỏi Disney tái cấu trúc vũ trụ điện ảnh DC?

DCU - Liệu James Gunn có đang học hỏi Disney tái cấu trúc vũ trụ điện ảnh DC?

DCU sẽ được thực hiện theo cách Disney áp dụng cho Star Wars của họ? Nếu thật, đó cũng không phải là điều tồi tệ. Xem lịch chiếu phim và mua vé xem phim tại Moveek.

Phần tiếp theo của Shazam! hé lộ trailer mới

Phần tiếp theo của Shazam! hé lộ trailer mới

Lịch chiếu Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần và mua vé Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần tại Moveek.

Shazam 2! Fury of the Gods - Phản diện không đến từ DC Comics

Shazam 2! Fury of the Gods - Phản diện không đến từ DC Comics

Shazam! Fury of the Gods (Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần) đang tạo ra một bước đột phá mới với những nhân vật phản diện không dựa trên nguyên tác truyện tranh. Xem lịch chiếu và mua vé nhanh chóng tại Moveek.

Nguồn: Screen Rant