Deadpool phần 2 đang được triển khai ý tưởng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Fox chắc chắn sẽ làm Fantastic Four phần 2, đó là điều không thể ngăn chặn được. Nhưng tin buồn này sẽ sớm bị lãng quên với việc Deadpool 2 sẽ sớm được giới thiệu.

Giới bình luận cho rằng việc các fan điên cuồng với Deadpool là tín hiệu tốt nhưng vẫn mạo hiểm khi phim bị dán nhãn R, nhưng ngược lại, đánh giá R lại càng làm các fan người lớn cuồng hơn vì mức độ bạo lực của phim. Tuy nhiên, vấn đề lại nằm ở doanh thu khi nhãn R sẽ giới hạn số vé mà phim có thể bán ra.

Mặc cho tất cả sự mạo hiểm, nhà sản xuất Simon Kinberg thông báo rằng Fox đang chuẩn bị triển khai phần 2 cho Deadpool:

“Tôi đã xem cảnh quay của Deadpool và phải nói là rất tuyệt, đây là 1 bộ phim hay. Thông qua trailer, phim cũng đã truyền tải không ít sự hấp dẫn. Chúng tôi đang thảo luận về phần 2 (sequel)…nhưng Fox rõ ràng là rất hứng thú với ý tưởng này, chúng tôi thấy hãnh diện với Deadpool và hy vọng chúng tôi sẽ có 1 kịch bản tuyệt với cho phần 2 trước khi phim ra mắt.”

Vượt tất cả kỳ vọng, Deadpool đang thu hút sự quan tâm cực lớn từ giới ghiền phim. Bên cạnh đó, Tim Miller cũng đem đến 1 tin vui khác cho biết anh muốn thấy nhân vật Cable trong Deadpool phần 2. Rõ là tất cả ekip làm phim đang dốc hết sức để xây dựng ý tưởng cho Deadpool 2.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón Deadpool vào ngày 12.2.2016.