Deadpool phần kế tiếp không cần phải có ngân sách khổng lồ

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Việc xuất hiện của Cable trong phần kế tiếp của Deadpool chắc chắn sẽ kéo them một phần ngân sách không nhỏ, các nhà biên kịch chịu trách nhiệm phần cốt truyện đảm bảo rằng việc đó không có nghĩa là bộ phim phải cần có kinh phí lớn như X-Men: Days of Future Past hay Man of Steel.

“Tôi nghĩ đó là một khái niệm khác hoàn toàn giữa chọn thêm một nhân vật hay những điều lớn lao và đem vào một bộ phim nhỏ như Deadpool, một thế giới khắc nghiệt và ngược lại, kiểu như đặt Deadpool vào một nhóm lớn đang phải chiến đấu với người ngoài hành tinh hay trong tương lai lúc Deadpool và Cable đang làm trò gì đó”, Rhett Reese trả lời tờ Collider.

Ông nói thêm: “Tôi nghĩ nếu như Deadpool và Cable hợp tác thì đó phải là thế giới của Deadpool. Việc đó cho phép chúng tôi cắt giảm được một phần ngân sách không đáng. Tôi không nghĩ chúng ta sẽ thấy Deadpool và Cable ở tương lai 300 năm sau, vì tôi nghĩ như thế sẽ rất tốn kém về mặt chi phí, và nó cũng làm mất kết nối với hiện tại. Tôi nghĩ trong phần này việc cần phải làm là thêm các nhân vật khác vào bộ phim một cách hợp lý trong thế giới khác nghiệt và đen tối của Deadpool.”

Deadpool đang được người hâm mộ đánh giá cao và thành công về mặt doanh thu. Thành công của bộ phim cũng sẽ mở lối cho những bộ phim 18+ chuyển thể từ truyện tranh trong tương lai.