Deadpool tâm điểm của mọi sự chú ý

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trailer đỉnh nhất tuần này cuối cùng ra mắt! Chắc hẳn bạn biết mình đang nhắc đến ai rồi đấy – anh chàng Deadpool hài hước, bá đạo và nguy hiểm chết người…Deadpool do đạo diễn Tim Miller thực hiện với sự xuất hiện của Ryan Reynolds trong vai Wade Wilson – Deadpool.

Hãng 20th Century Fox đã ra mắt  2 trailers của Deadpool với 2 phiên bản dành cho mọi người và phiên bản bá đạo!

Phiên bản trẻ em:

Wade Wilson, 1 cựu thành viên của đội chiến thuật đặc biệt, nhận được hung tin rằng căn bệnh ung thư đang tàn phá cơ thể anh. Trong sự tuyệt vọng, anh đã chấp nhận thỏa thuận làm vật thí nghiệm cho 1 tổ chức ngầm để có được chút hy vọng sống sót ít ỏi và quan trọng nhất là được ở cạnh người vợ yêu dấu của anh, Vanessa (Morena Baccarin). Tổ chức này hứa anh không những sẽ sống mà còn có sức mạnh kinh khủng! Trải qua những thí nghiệm kinh khủng và đau đớn, và “thật không may” thí nghiệm này đã thành công tốt đẹp. Wilson trở thành 1 lính đánh thuê bá đạo với khả năng phục hồi cực nhanh, tốc độ kinh khủng…và mất hết vẻ đẹp trai, với tên gọi không ai không biết đến Deadpool.

Phiên bản bạo lực:

Trong Marvel Comics, Deadpool là nhân vật cực kỳ được yêu thích bởi tính cách không giống ai và cũng chẳng cần giống ai. Nhưng bởi sự bá đạo này mà chắc chắn là Deadpool sẽ được dán nhãn R+ với nhiều cảnh bạo lực, máu me và tình dục!

Deadpool dự kiến ra mắt vào tháng 2.2016