Deadpool troll phim khác, Teen Titans GO! To The Movie troll lại Deadpool

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · Maii ·

Deathstroke hiện đang bị "sỉ vả" trên Twitter.

Deadpool là nhân vật yêu thích của Marvel Comics trong nhiều năm trước khi phim riêng của nhân vật này ra mắt, nhưng nhờ vào màn thể hiện của Ryan Reynolds, độ nổi tiếng của nhân vật càng lúc càng tăng. Trong khi đó, ở DC Comics, có một nhân vật khác trông cũng cực giống Deadpool, nhưng tính cách lại khác biệt: Slade Wilson, a.k.a Deathstroke.

Trong khi Slade đối đầu với nhiều anh hùng DC trong nhiều năm, nhưng hắn được biết đến nhiều nhất trong Teen Titans và sắp đến sẽ vào vai phản diện chính trong Teen Titans GO! To the Movie, chiến lược quảng bá dành cho phim nhấn mạnh vào việc trêu đùa sự giống nhau giữa Deathstroke và Deadpool.

Cho những ai chưa biết về nhân vật này thì Deathstroke ra mắt năm 1980, 11 năm sau, Deadpool được thiết kế với nhiều điểm tương đồng. Y thậm chí còn được cho một cái tên tương tự: Wade Wilson. Kể từ đó, Deadpool đi đường Deadpool, Deathstroke đi đường Deathstroke, nhưng Teen Titans GO! To the Movie cũng không thể bỏ qua dịp troll sự giống nhau giữa nhân vật này với Deathstroke. Trong trailer phim hồi tháng trước, chúng ta thấy Robin, Starfire, Beast Boy, Raven và Cyborg ngay lập tức nhận nhầm Deathstroke là Deadpool, nhưng Slade chỉ ra rằng mình mới là nhân vật xuất hiện đầu tiên.

Robin nhận nhầm Deathstroke thành Deadpool. Phản diện phim nhanh chóng "sửa lưng"
Robin nhận nhầm Deathstroke thành Deadpool. Phản diện phim nhanh chóng "sửa lưng"

Không may cho Slade, các Teen Titan chẳng ai nghe, hoặc cũng có thể họ đang troll hắn trên Twitter. Dù thế nào đi chăng nữa, các siêu anh hùng trẻ tuổi này sẽ chẳng xem hắn ra gì. Trong khi Deathstroke hoạt hình đang bị “sỉ vả” trên Twitter thì Deathstroke của Joe Manganiello từ Vũ trụ Điện ảnh DC sắp có phim riêng, vậy nên tính ra cũng không hẳn toàn là tin xấu dành cho Slade.

Teen Titans GO! To the Movie vẫn sẽ giữ tinh thần hài hước của bản truyền hình. Robin, Starfire, Beast Boy, Raven và Cyborg cùng nhau đi tìm một vị đạo diễn cho phim của họ. Không ai xem họ nghiêm túc nên cả bọn dùng mâu thuẫn với Slade để chứng minh họ xứng đáng có một phần phim ra sao. Các diễn viên lồng tiếng bản truyền hình sẽ tiếp tục vai trò trong bản điện ảnh, ngoài ra còn có Will Arnett lồng tiếng cho Slade, Kristen Bell góp giọng cho Jade Wilson, Nicolas Cage lồng tiếng cho Superman, Jimmy Kimmel lồng tiếng Batman, Halsey góp giọng cho Wonder Woman và Lil Yachty lồng tiếng cho Green Lantern.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 7 năm 2018. 

Nguồn: Cinemablend