Deathstroke lại một lần nữa biến mất khỏi Arrow

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Đây không phải là lần đầu tiên Arrow bị DC loại nhân vật!

Deathstroke lại một lần nữa không xuất hiện trong Arrow, theo lời nhà đồng sản xuất show Marc Guggenheim. Slade Wilson từng là một phần rất quan trọng trong thế giới của Oliver Queen. Dần dần, sự hiện diện của nhân vật gần như biến mất hoàn toàn. Thế nhưng, Manu Bennett có cơ hội xuất hiện lại trong Arrow ở tập cuối mùa 5, cũng như một arc tóm tắt của mùa 6. Rõ ràng đấy là lần cuối cùng người hâm mộ có cơ hội nhìn thấy nhân vật xuất hiện trở lại trong một khoảng thời gian ngắn.

Đây không phải là lần đầu tiên Arrow bị DC loại nhân vật. Show rõ là có kế hoạch tạo nên một arc Suicide Squad xoay quanh nhân vật của John Diggle. Thậm chí phim xuất hiện rất nhiều gợi ý rằng Harley Quinn sẽ hiện diện. Những kế hoạch này đã bị hoãn lại khi phim điện ảnh Suicide Squad của David Ayers được đưa vào sản xuất. Giờ thì Arrow lại đi vào ngõ cụt tương tự với Deathstroke.

Tại ACE Comic Com, Discussing Film đã có buổi phỏng vấn đồng sản xuất show Arrow Marc Guggenheim. Trong khi chủ đề bàn luận về Deathstroke xuất hiện, Guggenheim trả lời:

Đây là các nhân vật của DC, chúng tôi chỉ thuê các nhân vật này, bạn biết đấy, vậy nên chúng tôi sử dụng các nhân vật mà họ cho phép và khi nào họ cho phép, và chúng tôi cũng hoạt động dựa trên các giới hạn mà họ đặt ra… Trong một khoảng thời gian họ nói rằng “các anh không thể sử dụng Deathstroke”, sau đó điều ấy thay đổi và chúng tôi có thể đưa Slade Wilson trở lại phim, và giờ chúng tôi trở lại khoảng thời gian “các anh không thể sử dụng nhân vật đó". Họ đang sử dụng nhân vật đó trong bản điện ảnh, coi chừng spoiler nhé, Deathstroke xuất hiện ở cuối phim Justice League.

Bình luận của Guggenheim đã thẳng thắn nhất có thể. Lý do các fans của Arrow sẽ không thể nhìn thấy Manu Bennett là bởi vì Vũ trụ điện ảnh DC quyết định như thế. Với Joe Manganiello trở thành Slade Wilson trên màn ảnh rộng thì không còn chỗ cho  Deathstroke trên màn ảnh nhỏ nữa.

Thực ra tất cả những chuyện này cũng khá kỳ lạ. Cơ bản là DC và WB. chưa thực sự xác định rõ ràng là các nhân vật nào có thể hoặc không thể được sử dụng trong Arrowverse. Thêm vào điều mà Guggenheim đã chia sẻ thì sự hiện diện của Deathstroke giống như một cánh cửa xoay vòng. Grant Gustin trong vai Barry Allen, đóng chính trong TV series của riêng anh nhưng có một phiên bản Flash điện ảnh DC sẽ được đảm nhiệm bởi một diễn viên hoàn toàn khác. Còn một vấn đề nữa đấy là Superman sẽ đảm nhiệm vai trò phụ trong Supergirl. Có vẻ như khá lạ lùng khi Deathstroke lại không được phép xuất hiện.

Nếu bất cứ nhân vật nào có thể có nhiều cách diễn giải thì đó chắc chắn là Slade. Các phiên bản khác nhau của Superman hoặc Flash gây khó hiểu cho người xem thì có thể hiểu được, nhưng chắc chắn không phải là một nhân vật như Deathstroke. Thêm vào đó, Deathstroke không nổi tiếng lắm có thể là lý do khiến DC cảm thấy cần phải hạn chế sự hiện diện của nhân vật này.  Người ta đã có vẻ nhầm lẫn hơi nhiều giữa Deathstroke và Deadpool (nhân vật nổi tiếng hơn).

Điều duy nhất có thể an ủi fan bây giờ đấy là Arrow đã cho Slade Wilson một “kết thúc đẹp” trong mùa 6. Deathstroke không còn đối đầu với Oliver Queen nữa để đi tìm con trai, Grant. Tập phim gần đây trong Arrow của Deathstroke đúng là có ngụ ý rằng nhân vật có thể trở lại. Nhưng, tập phim đó cũng không khác gì tập tạm biệt, cho dù sau này nhân vật có xuất hiện trở lại hay không. Hi vọng rằng DC có thể thay đổi quyết định một lần nữa.

Arrow sẽ trở lại vào ngày 18/1 với tập “Divided” trên đài The CW.

Nguồn: Screen Rant