Dịch vụ trực tuyến của DC sẽ ra mắt vào ngày Batman Day

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Song song đó, hãng cũng tổ chức buổi công chiếu cho series Titans.

Song song đó, hãng cũng tổ chức buổi công chiếu cho series Titans.

Titans hiện đang là series đang được mong chờ trên dịch vụ trực tuyến của Vũ trụ DC (Dailymotion)
Titans hiện đang là series đang được mong chờ trên dịch vụ trực tuyến của Vũ trụ DC (Dailymotion)

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, dịch vụ trực tuyến của Vũ trụ DC sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15.09, đúng thời điểm Batman Day. Bên cạnh đó, Warner Bros. Television sẽ tổ chức buổi công chiếu toàn quốc cho series Titans vào ngày 03.10 tại New York Comic-Con và sau đó được chiếu trên dịch vụ trực tuyến vào ngày 12.10.

Thông tin trên vừa được Kevin Smith công bố trong một sự kiện được phát trực tiếp của DC Daily. Ngoài ra, ông cũng công bố những tài năng sẽ cùng chia sẻ tin tức, trò chuyện với người hâm mộ như John Barrowman, Samm Levine and Harley Quinn Smith, Sam Humphries, Hector Navarro, Clarke Wolfe, Brian Tong, Markeia McCarty và John Kourounis. Những người hâm mộ mà đã đặt mua dịch vụ trước ngày 12.09 sẽ có cơ hội trúng 1 suất tham dự WB Studio Tour Hollywood gồm đến thăm trụ sở DC, lái chiếc Batmobile và nhận những gói quà đầy hấp dẫn.

Cũng trong đoạn phát trực tiếp trên, Giám đốc sáng tạo Jim Lee của DC cũng giới thiệu với người xem những nội dung trong Vũ trụ DC với nhiều thông tin về Titans. Ngoài ra, nhà sản xuất Greg Weisman, Brandon Vietti cũng thảo luận về mùa thưs 3 của Young Justice và một phần phim riêng Young Justice: Outsiders. Họ cũng tiết lộ những đoạn phim mà chưa được tung ra của series sắp tới. 2 mùa đầu tiên của Young Justice sẽ được ra mắt cùng thời điểm với dịch vụ trực tuyến của Vũ trụ DC và Young Justice: Outsiders dự kiến lên sóng vào năm 2019.

Nguồn: Deadline