Điểm mặt những Netflix series đáng mong chờ nhất năm 2021

TV Series · Ivy_Trat ·

Cùng xem những series Netflix nào đang được mong đợi nhất trong năm 2021 nhé!

Sau một năm ảm đạm của nền phim ảnh, liệu mọi chuyện có khá hơn ở năm 2021? Biết gì đâu! Vì chúng ta không phải nhà tiên tri, nhưng một điều chắc chắn là Netflix vẫn ra phim đều đều và năm 2021 này đánh dấu sự trở lại của nhiều series đình đám, các series mới đến góp vui và các bộ phim lẻ làm bonus.

Sau đây là các phim dài tập được mong đợi nhất năm nay, tham khảo từ đủ thứ nguồn.

Từ sự trở lại của các gương mặt cũ...

1. Ozark 4

Ozark mùa 3 (Gamespot)
Ozark mùa 3 (Gamespot)

Sau ba mùa phim hồi hộp, series Ozark trở lại với mùa 4 và cũng là mùa cuối cùng của series. Câu chuyện của mùa 4 sẽ tiếp nối sự kiện ở cuối mùa 3. Trong tập cuối bùng nổ All In, ông trùm Navarro cho người đón vợ chồng Marty-Wendy và luật sư Helen đến chỗ ông ta, chỉ để trừ khử nữ luật sư trước mặt Marty và Wendy. Sau đó, ông ta chào đón cả hai bằng một cái ôm nồng ấm, minh chứng cho việc chào đón 2 vợ chồng vào tổ chức tội phạm của hắn. Bước kế tiếp của Marty và Wendy là gì đây?

2. Bonding 2

Là một gương mặt tưởng như không mấy được chú ý khi ra mắt mùa 1, Bonding lại trở thành series được yêu thích trên Netflix, đủ để cho nhà sản xuất “bật đèn xanh” cho mùa 2. Mùa 2 tiếp tục sự kiện ở mùa một, khi Tiff và Pete vô tình làm một khách hàng thiệt mạng. Giờ đây, cả 2 đang đứng trước nguy cơ không thể “hành nghề” được nữa.

3. The Witcher 2

Forbes
Forbes

Sau một năm dài dẵng, The Witcher cuối cùng cũng sẽ trở lại năm 2021 với mùa 2. Các fan cũng không phải lo về việc nhìn hai người Geralt và Ciri đi vòng vòng tìm nhau nữa. Dựa vào các hình ảnh được đoàn phim tease cả năm nay, mùa 2 của The Witcher sẽ tập trung vào quá trình Geralt và Vesemir (Kim Bodnia) huấn luyện Ciri trong việc kiểm soát sức mạnh vĩ đại trong cô ở Kaer Morhen.

4. Stranger Things 4

Những thứ lạ lùng trở lại với mùa 4. Eleven và nhóm bạn lần này có khả năng phiêu lưu đến Soviet và chiến đấu với thực thể bí ẩn khác ngay tại quê nhà nước Mỹ. Thực thể bí ẩn này có thể là mấu chốt kết nối những sự kiện trong phim từ trước đến nay.

5. Peaky Blinders 6

Daily Express
Daily Express

Peaky Blinders (Bóng Ma Anh Quốc) là cái tên kế tiếp đi đến kết thúc hoàn toàn sau mùa 6 ra mắt trong năm 2021. Tiếp nối sau cái kết của mùa 5, Peaky Blinders 6 sẽ hé lộ kẻ đã phản bội Tommy sau âm mưu ám sát hụt Oswald, đồng thời hứa hẹn cái kết bùng nổ cho dàn nhân vật.

6. Money Heist 5

What's on Netflix
What's on Netflix

Theo trang What’s on Netflix, mùa 4 sẽ là mùa cuối cùng của series đình đám Money Heist. Lần tái xuất cuối cùng này sẽ mang đến đại kết cục cho băng nhóm siêu trộm.

7. Sex Education 3

Netflix Junkies
Netflix Junkies

Sex Education chắc hẳn là series thú vị và gần gũi nhất với thế hệ người xem trẻ tuổi của Netflix, nhờ thái độ thẳng thắng về khía cạnh tình dục, tình yêu gà bông, đa dạng về xu hướng tính dục của lứa tuổi học trò. Sau mùa 2 để lại nhiều điều bất ngờ, tất nhiên mùa mới nhất của Sex Education được mong đợi hơn cả. Ottis sẽ làm gì với tình yêu dành cho Maeve và tin tức mình sắp thành anh trai. Trong khi đó, Maeve phải đương đầu với việc cô tố giác mẹ mình với Trung tâm Bảo trợ Trẻ em. Mối tình giữa Eric và Adam sẽ đi đến đâu? Theo tờ Observer, sẽ có một cú nhảy cóc trong dòng thời gian của mùa 3.

...đến những gương mặt mới.

1. Fate: The Winx Saga

Fate: The Winx Saga là phiên bản live action của thương hiệu hoạt hình đình đám The Winx Club. The Winx Club là một phần của tuổi thơ của rất nhiều thế hệ trẻ trên thế giới, nên phiên bản live acton của series là một điều gì đó rất đáng mong chờ.

Tuy nhiên, trong bối cảnh các nhà làm phim thường đi quá tay trong khâu sáng tạo, ít khi có tinh thần tôn trọng nguyên tác và đa phần thế hệ trẻ lớn lên trong Woke Culture, Fate: The Winx Saga cũng không kém phần gây tranh cãi, nhất là sau khi trailer của phim ra mắt. Một điều chắc chắn là bộ phim mới đi theo hướng người lớn và đen tối hơn so với phiên bản gốc sẽ khiến nhiều người xem cảm thấy lạ lẫm và có xu hướng đánh giá phim gay gắt hơn.

2. Shadow and Bone

Shadow and Bone xoay quanh chiến binh Alina Starkov (Jessie Mei Li) trong cuộc chiến chống lại thế lực bóng tối. Bộ phim được dựa trên 2 cuốn tiểu thuyết Shadow and BoneSix of Crows. Bối cảnh chính của phim là một thế giới kỳ ảo với đường ranh giới ngăn cách hai phe con người và bè lũ bóng tối bất tận.

Với sự tham gia của Ben Barnes trong vai phản diện The Darkling, Shadow and Bone sẽ là một cái tên nữa đóng góp vào kho tàng phim kỳ ảo dành cho lứa tuổi thiếu niên. Có thể bộ phim sẽ làm người xem bất ngờ theo cách nào đó.

3. Resident Evil: Infinite Darkness

Sau các phiên bản phim ảnh, thương hiệu Resident Evil trở lại với series hoạt hình CG Resident Evil: Infinite Darkness. Lần này, phim sẽ tập trung vào hai nhân vật là Claire Redfield và Leon S. Kennedy trong thế giới bị nhấn chìm trong hiểm họa từ lũ thây ma và các thử nghiệm sinh học.

4. Crime Scene: The Vanishing at the Cecil Hotel

Netflix
Netflix

Vào tháng 1/2013, Elisa Lam – sinh viên người Canada, đến check in tại khách sạn Cecil, LA, Mỹ, rồi biến mất bí ẩn. Mấy ngày sau đó, người ta phát hiện thi thể của cô trong bồn chứa nước nằm trên tầng thượng được khóa kín, không mấy ai lui tới của khách sạn. Trước đó, máy quay trong thang máy ghi lại những hành vi khác thường của cô trước lúc tử vong. Không nghi phạm nào được xác nhận.

Từ đó, vụ án của Elisa Lam trở thành một huyền thoại thành thị nhuốm màu bí ẩn ma quái bậc nhất trong thập niên 2010. Câu hỏi đến nay còn bỏ ngõ là liệu cô bị sát hại hay tự sát? Và làm thế nào cô có thể bước vào một tầng thượng bị khóa? Hành động bí ẩn của cô trước đó là gì? Nếu bị sát hại, hung thủ có phải là người? Bộ phim tư liệu Crime Scene: The Vanishing at the Cecil Hotel có thể giải đáp đáp phần nào vụ án bí ẩn này.

5. Midnight Mass

What's on Netflix
What's on Netflix

Đến từ đạo diễn của loạt phim The Haunting of Hills House The Haunting of Bly Manor Mike Flanagan, Midnight Mass kể câu chuyện của một cộng đồng khép kín sống biệt lập trên một hòn đảo. Cuộc sống bình thường của họ bắt đầu bị xáo trộn bởi các hiện tượng quỷ dị khi một linh mục bí ẩn đặt chân lên đảo.

6. Vikings: Valhalla

What's on Netflix
What's on Netflix

Những ai yêu thích series Viking sẽ thích điều này. Vikings: Valhalla là spin-off của series gốc, đến từ cùng một nhà sản xuất.

Dựa trên các sự kiện lịch sử, Vikings: Valhalla lấy cột mốc 100 sau sự kiện của series gốc. Nước Anh bấy giờ đã là một vương quốc hùng mạnh, không còn khiếp sợ các lực lượng Viking nữa. Trong khi đó, các Viking cũng cảm nhận được thời đại của họ đang dần suy tàn. Nhân cái chết của vua Edward The Confessor (tạm dịch: Edward Người Thú Tội), ba thủ lĩnh Viking nổi dậy giành lấy Ngai vàng đang để trống.

7. Masters of the Universe: Revelation

What's on Netflix
What's on Netflix

Masters of the Universe: Revelation xoay quanh anh hùng He-Man và đồng bọn chống lại thế lực của phản diện Skeleton bằng quyền năng của The Gray Skull. Đây là series tiếp nối câu chuyện của loạt hoạt hình He-Man and the Masters of the Universe vào năm 1983.

8. The Sandman

What's on Netflix
What's on Netflix

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, The Sandman sẽ lên sóng Netflix trong năm nay.

Dựa trên nhân vật nổi tiếng được nhà văn Neil Gaiman sáng tạo ra, The Sandman sẽ kể câu chuyện của Dream – một thực thể Endless thống trị cõi Mơ. Vào một thời điểm nào đó, Dream bị một giáo phái dẫn dụ đến thế giới loài người và bị họ giam cầm trong suốt 70 năm. Trong khi Dream vắng mặt, cõi Mơ rơi vào hỗn lọan. Giờ đây, Dream được tự do và đặt mục tiêu thiết lập lại trật tự ở cõi Mơ.

Nguồn: Tổng hợp