Điểm phim tuần này, muốn đấu súng với Hitman hay với “Thánh Nhọ” 49 Ngày

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Trong tuần này, các bạn nên chuẩn bị để chiêm ngưỡng nhiều trận chiến hấp dẫn hay những cuộc rượt đuổi đầy lôi cuốn trên màn ảnh.

Hitman: Agent 47 đã chuẩn bị để đọ súng

Đã được chờ đón từ lâu, người hâm mộ cuối cùng cũng được diện kiến chân dung chàng điệp viên tiếp theo của năm nay, Hitman: Agent 47. Được sáng tạo để trở thành một cỗ máy giết chóc với sức mạnh siêu việt, Sát thủ mang số hiệu 47 là một đặc vụ ưu tú bị biến đổi gen để làm công cụ cho những âm mưu khủng khiếp. Giấu trong mình nhiều bí mật, 47 không tránh khỏi sự truy sát của chính thế lực đã tạo ra mình. Đến với bộ phim, khán giả sẽ theo chân của Rupert Friend chiến đấu bảo vệ chính mình và đi tìm nguồn gốc, thân thế của bản thân. Cuộc săn đuổi này còn có sự giúp sức của cô con gái nhà khoa học dự án Hannah Ware.

Lấy cảm hứng từ loạt game nổi tiếng, Hitman lạnh lùng, lịch thiệp, quyến rũ hứa hẹn sẽ chinh phục người hâm mộ về một sát thủ máu lạnh đầy quyền năng nhưng cũng ẩn chứa nhiều đe dọa với những mã vạch phía sau đầu và tình cảm đặc biệt dành cho cô bạn đồng hành của mình.

Xem lịch chiếu Hitman: Agen 47 tại đây.

Bạn đã sẵn sàng đua xe cùng cảnh sát trưởng Seo Do-cheol trong "Veteran"

Với những màn hài hước khó đỡ và hành động hấp dẫn, người hâm mộ phim Hàn Quốc lại có thêm một lý do để đến rạp trong tuần này với Veteran - Chạy đâu cho thoát.

Phim là một cuộc chạy đua đến nghẹt thở khi cảnh sát trưởng Seo Do-Cheol (Hwang Min Jung) truy đuổi cậu ấm lắm tiền nhiều của cao ngạo Jo Tae-Oh (Yoo Ah-In). Đó thật sự là một hành trình tìm kiếm công lý đầy nguy hiểm đối với Do-Cheol khi đối thủ của anh là cả một thế lực đầy giàu có và quyền lực đang che đậy cho những sai lầm của Tae-Oh. Với phong thái tự nhiên, thoải mái và hài hước, bộ phim với những cảnh hành động đậm chất Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện thú vị và ý nghĩa.

Xem lịch chiếu Veteran tại đây.

Sự ra mắt của “49 Ngày” – bộ phim Việt đang nhận được nhiều kỳ vọng

Với sự góp mặt của nhiều diễn viên đang rất được yêu mến như Nhã Phương, Trường Giang, Trương Nam Thành, Hari Won,…bộ phim mới của đạo diễn Nhất Trung với một kịch bản khá độc đáo đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. “49 Ngày” là câu chuyện kể về một chàng trai tên Đông (Trường Giang) có số phận bất hạnh và đỉnh điểm của sự thảm hại đó chính là lời chia tay từ người con gái mà anh thương. Chính điều đó là nguyên nhân dẫn đến quyết định tự tử của anh và khởi đầu cho một hành trình dài để anh tìm kiếm hạnh phúc cho cuộc đời mình. Cuộc gặp gỡ kỳ lạ và ngẫu nhiên của Đông với ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) sẽ đem lại nhiều phiền phức hay bằng chính lòng tốt của Đông sẽ dẫn dắt đến cái kết có hậu cho anh.

Nhẹ nhàng, hài hước, mới lạ, đạo diễn Nhất Trung đã rất khéo léo thêm vào chút chất kinh dị hứa hẹn “49 Ngày” sẽ trở thành một bộ phim hài Việt được khán giả đón nhận tích cực và mang lại nhiều giây phút thú vị cho khán giả.

Xem lịch chiếu 49 Ngày tại đây.