[Điểm tin DC] Tiềm năng của Joker, The Flash và Batman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · LaRoma ·

Hãy cùng Moveek điểm qua khả năng về phần tiếp theo của Joker, Ezra Miller lên tiếng về The Flash và ảnh hậu trường Batman của Ben Affleck nhé.

Joker có thể có phần 2

Dù lúc đầu chỉ là một phim tách biệt với những gì mà Vũ Trụ Điện Ảnh DC đang nỗ lực phát huy, bộ phim Joker từ đạo diễn Todd Phillips nhiều khả năng có được phần phim tiếp theo nếu như Joaquin Phoenix còn hứng thú.

Joaquin Phoenix cảm thấy áp lực với vai diễn Joker (Nguồn: Heroic Hollywood)
Joaquin Phoenix cảm thấy áp lực với vai diễn Joker (Nguồn: Heroic Hollywood)

Được lên kế hoạch chỉ là một phim độc lập, tập trung nhân vật chủ đạo với một chút ảnh hưởng từ nhân vật lâu đời Batman, Joker có vẻ không hẳn là phim được thực hiện với tham vọng tạo dựng thành một franchise tiềm năng. Thế nhưng khi trao đổi với Total Film, đạo diễn Todd Phillips cho biết chưa bao giờ loại bỏ ý tưởng làm nhiều hơn một phim với Joaquin Phoenix, vì cả 2 đều có ý tưởng đưa bộ phim đi xa hơn những gì sẽ ra mắt trong tháng 10 tới:

"Tôi sẽ nói với bạn điều sau: Tôi sẽ làm bất kì điều gì với Joaquin Phoenix, bất cứ lúc nào trong tuần. Không ai được như anh ấy. Nếu anh ấy sẵn sàng, và nếu mọi người đều hiện diện trong bộ phim này, và Waner tìm đến chúng tôi và nói rằng, ‘Anh biết gì không? Nếu các anh có thể cân nhắc…’ Chà, tôi có linh cảm rằng tôi và anh ấy sẽ có những ý tưởng rất tuyệt vời."

Bên cạnh đó, Joaquin Phoenix lại cho biết rằng ban đầu anh lại hơi sợ nhân vật Hoàng Tử Hề của Giới Tội Phạm. Suốt buổi phỏng vấn, Joaquin Phoenix giải thích những điều đáng sợ khi hóa thân thành Joker, nhân vật truyện tranh mang tính biểu tượng cao.

"Có nhiều điều đáng sợ lắm, phải đó. Nhưng tôi luôn nhận thức rằng có nỗi sợ giúp khiến ta chùn bước cũng như nỗi sợ làm thôi thúc ý chí. Có loại nỗi sợ khiến bạn chả dám làm gì cả, và cũng có loại như thể, ‘Được rồi, giờ làm gì đây? Làm vậy vẫn chưa được.’ Và bạn bắt đầu dấn thân sâu hơn. Tôi thích loại nỗi sợ đó. Nó hướng dẫn và khiến chúng ta làm việc chăm chỉ hơn."

Lộ diện ảnh hậu trường Batman của Ben Affleck

Gần đây, Ironhead Studio lại đăng thêm nhiều bức ảnh hậu trường quá trình thiết kế, hóa trang hình ảnh ban đầu của Batman phiên bản do nam diễn iên Ben Affleck đảm nhận trong bộ phim Batman v Superman: Bình Minh Công Lý của đạo diễn Zack Snyder.

Những bức ảnh sau đây cho thấy chi tiết quá trình chế tạo chiếc mũ mặt nạ Người Dơi đầu tiên trên màn ảnh cho phép diễn viên thoải mái cử động đầu, cổ và quay đầu như ý muốn để thực hiện các cảnh quay phim một cách thuận tiện.

Chiếc mũ siêu ngầu của Batman (Nguồn: Ironhead Studio)
Chiếc mũ siêu ngầu của Batman (Nguồn: Ironhead Studio)
Rất nhiều chiếc mũ đã được chế tạo (Nguồn: Ironhead Studio)
Rất nhiều chiếc mũ đã được chế tạo (Nguồn: Ironhead Studio)
Ben Affleck đội thử mũ (Nguồn: Ironhead Studio)
Ben Affleck đội thử mũ (Nguồn: Ironhead Studio)

Ironhead Studio, đặc biệt là Jose Fernadez thực chất đã thực hiện những bộ trang phục Batman cho Michael Keaton trong Batman Returns (1992) và Wonder Woman: Nữ Thần Chiến Binh (2017) của Gal Gadot.

Ezra Miller xác nhận vẫn đóng The Flash

Ezra Miller đã nhận khá nhiều phiền toái khi nhận vai Người Hùng Tia Chớp. Warner Bros cũng không có được may mắn khi chưa chọn được đạo diễn thích hợp cho bộ phim vì những người được kì vọng đều đã bỏ đi. Gần đây nhất, Variety thông báo rằng đạo diễn Jonathan Fracis Daley và Goldstein của bộ phim Game Night đã từ chức, nam đạo diễn Andy Muschietti của Chú Hề Ma Quái đã được đưa vào thay thế.

Ezra Miller vẫn tiếp tục nắm giữ vai trò The Flash (Nguồn: Heroic Hollywood)
Ezra Miller vẫn tiếp tục nắm giữ vai trò The Flash (Nguồn: Heroic Hollywood)

Người hâm mộ của Vũ Trụ Điện Ảnh DC đã lo lắng Ezra Miller sẽ từ bỏ vai trò siêu anh hùng của mình. Tác giả truyện tranh nổi tiếng Grant Morrison đã được đưa vào dự án với kì vọng giữ chân Ezra Miller. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với phương tiện truyền thông, Ezra chia sẻ toàn bộ dự án phim sắp tới, trong đó có The Flash của DC:

"Tôi sẽ nói những gì có thể vì những phim đã được xác nhận bao gồm Fanstatic Beasts 3The Flash. Tôi cũng đang thực hiện dự án âm nhạc với Sons of an Illustrious Father – ban nhạc tôi tham gia, và tôi cũng đang tự thân sáng tác nhạc riêng của mình để phục vụ cho những dự án tới, là một dự án solo."

Nguồn: Heroic Hollywood