[Điểm tin] Leonardo DiCaprio, Ben Affleck, James Wan bắt tay vào những dự án khác nhau

Tin điện ảnh · VLynd ·

Leonardo DiCaprio, Ben Affleck và James Wan đang bận rộn với những dự án điện ảnh khác nhau.

  • Leonardo DiCaprio
Leonardo DiCaprio (Ảnh: Variety)
Leonardo DiCaprio (Ảnh: Variety)

Leonardo DiCaprio hiện đang đàm phán cho vai chính trong bộ phim Nightmare Alley của đạo diễn Guillermo del Toro (The Shape of Water) từ Fox Searchlight.

Del Toro vừa chỉ đạo, vừa chấp bút kịch bản cùng Kim Morgan. Tuy vào năm 1947 đã có một bộ phim cùng tên nhưng tác phẩm của đạo diễn del Toro sẽ bám sát bản gốc từ tiểu thuyết của William Lindsay Gresham. Phim xoay quanh một thanh niên tham vọng, hợp tác với một nữ bác sĩ tâm lý có tâm địa thâm hiểm hơn cả anh ta. Ban đầu, họ thích thú việc điều khiển người khác bằng phương pháp trị liệu bí ẩn của họ nhưng về sau, bà ta trở mặt và thao túng luôn anh.

Phim dự kiến khởi quay vào mùa thu này. Sau giải Oscar vào năm 2015 với The Revenant (Người Về Từ Cõi Chết), DiCaprio đã nghỉ ngơi khá lâu và năm nay, nam tài tử sẽ trở lại màn ảnh rộng trong bộ phim Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino.

  • Ben Affleck
Ben Affleck (Ảnh: Variety)
Ben Affleck (Ảnh: Variety)

Trong một diễn biến khác, Ben Affleck sẽ đóng vai chính và kiêm luôn vai trò đạo diễn cho Ghost Army của Universal Pictures, dựa trên quyển sách The Ghost Army of World War II của Rick Beyer và Elizabeth Sayles cùng phim tài liệu Ghost Army.

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một nhóm tân binh từ các trường nghệ thuật, công ty quảng cáo và các doanh nghiệp sáng tạo được giao nhiệm vụ lừa dối Đức quốc xã rằng Mỹ có lượng quân đội lớn hơn thực tế.

Affleck hiện đang nhận được quan tâm từ nhiều dự án khác nhau nhưng nam diễn viên đang bận quay phim Torrance cho Warner Bros. và The Last Thing He Wanted của Netflix. Bộ phim gần nhất có sự góp mặt của anh là phim hành động, kịch tính Triple Frontier.

  • James Wan
James Wan và cộng sự Gary Dauberman (Ảnh: THR)
James Wan và cộng sự Gary Dauberman (Ảnh: THR)

Nhà sản xuất phim kinh dị James Wan cùng biên kịch lâu năm là Gary Dauberman chuẩn bị chuyển thể một tiểu thuyết kinh dị cho New Line và tác phẩm được lựa chọn lần này là Salem’s Lot của Stephen King. Dauberman viết kịch bản và làm giám đốc sản xuất. Wan sản xuất cùng Roy Lee và Mark Wolper. Vẫn chưa tìm được đạo diễn thích hợp.

Tiểu thuyết được ra mắt vào năm 1975 xoay quanh một tác giả trở về quê hương để viết về căn nhà hoang trong thị trấn. Không chỉ khám phá rằng căn nhà được một người đàn ông châu Âu bí ẩn mua lại, ông còn phát hiện những người dân trong thị trấn đang dần biến thành ma cà rồng và ông phải ngăn chặn thảm hoạ đó cùng một nhóm người chưa bị biến đổi.

Đây là lần đầu tiên Salem’s Lot xuất hiện trên màn ảnh rộng dù trước đó nó đã được chuyển thể thành phim truyền hình như miniseries vào năm 1979 và một phần ăn theo vào năm 1987. Năm 2004, nó một lần nữa trở lại màn ảnh nhỏ do Rob Lowe đóng vai chính.

Nguồn: Tổng hợp từ Variety và THR