Diễn viên Phương Anh Đào đằm thắm tại Lễ Hội Văn Hóa Việt Nam ở Sapporo

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Phương Anh Đào được biết đến sau bộ phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè được trình chiếu tại Nhật năm ngoái, đã đến Hokkaido dự Lễ hội Văn hoá Việt Nam tại Sapporo tổ chức vào 09/2019.

Phương Anh Đào đã chọn bộ áo dài truyền thống màu trắng tinh khôi với hoạ tiết hoa hướng dương màu vàng rực rỡ, được lấy cảm hứng từ cánh đồng hoa hướng dương rộng lớn tại Hokkaido trong phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè. Vinh dự là khách mời đặc biệt của sự kiện Lễ hội Văn Hoá Việt Nam tại Sapporo lần này, diễn viên Phương Anh Đào được diện kiến và có cuộc gặp gỡ ngắn với thống đốc Hokkaido - Naomichi Suzuki, vị thống đốc trẻ tuổi nhất Nhật Bản hiện nay.  

Anh Đào và đạo diễn Cao Thúy Nhi tại sự kiện
Anh Đào và đạo diễn Cao Thúy Nhi tại sự kiện

Phương Anh Đào bày tỏ sự ngưỡng mộ với thống đốc Hokkaido vì tài năng và sự thân thiện, cở mở và vẻ ngoài trẻ trung, đầy nhiệt huyết của ông. Về phía thống đốc, ông cũng đã dành những lời khen về bộ phim mà Anh Đào tham gia và còn ngỏ ý về việc Anh Đào làm thêm những phim khác tại Hokkaido. 

Sự kiện hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản
Sự kiện hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản

Bên cạnh tham gia buổi gặp gỡ thân mật với quan khách địa phương, Phương Anh Đào còn tham gia buổi trình chiếu bộ phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, một trong những hoạt động diễn ra trong khuôn khổ lễ hội văn hoá lần này. Đi cùng diễn viên Phương Anh Đào còn có đạo diễn Cao Thuý Nhi. 

Anh Đào và Thống đốc Naomichi Suzuki
Anh Đào và Thống đốc Naomichi Suzuki

Tiếp nối các hoạt động, Phương Anh Đào cùng đạo diễn Cao Thuý Nhi còn có dịp quay lại thị trấn Higashikawa, Hokkaido để cùng thực hiện các hoạt động quảng bá du lịch của Hokkaido. Phương Anh Đào chia sẻ:

“Lần này là lần quay lại rất đặc biệt vì như cảm giác quay lại quê hương của mình, sau bộ phim Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, Phương Anh Đào còn được tham gia nhiều hoạt động rất ý nghĩa về văn hoá, góp phần nhỏ của mình trong việc kết nối và thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước. Anh Đào cũng rất vui vì được mời tham dự lễ hội rất lớn với sự tham gia của nhiều quan chức cấp cao cũng như góp phần giới thiệu về vùng đất mà Anh Đào rất yêu mến”.

Anh Đào về lại Higashikawa
Anh Đào về lại Higashikawa

Nói về sự im hơi lặng tiếng và những dự án sắp tới, Phương Anh Đào tâm sự:

Anh Đào thuộc tuýp người ít chia sẻ thông tin trên mạng xã hội nên mọi người mới thấy im hơi lặng tiếng chứ Anh Đào cũng đi làm một số dự án nhỏ để chuẩn bị thật tốt tinh thần và sức khoẻ cho những dự án lớn sắp tới đây. Tháng 9 này, hai dự án phim nhỏ nhỏ cũng sẽ ra mắt khán giả cùng ngày 25.09.2019, mong rằng các bạn sẽ ủng hộ và đón nhận. Còn dự án lớn sẽ bấm máy vào cuối năm nay thì Anh Đào cũng đang làm việc và theo kế hoạch của đơn vị sản xuất nên tạm thời chưa tiết lộ được.”