Diễn viên từng góp mặt trong The Batman hài hước nhắc tới nhân vật Penguin

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · ChrisAl1509 ·

Josh Gad tỏ ra khá thích thú sau khi post một bức ảnh về Penguin với gợi ý anh ta muốn tiếp tục đóng vai nhân vật này trong The Batman.

Josh Gad tỏ ra khá thích thú sau khi post một bức ảnh về Penguin với gợi ý anh ta muốn tiếp tục đóng vai nhân vật này trong The Batman. Sự nghiệp của Gad vẫn tiếp tục tiến triển ở Hollywood, sau trải nghiệm thú vị nhưng cũng rất ấn tượng của anh khi lồng tiếng cho người tuyết Olaf đáng yêu trong bộ phim Disney's Frozen năm 2013. Sau khi cùng đóng vai diễn chính với Billy Crystal trong bộ phim được đánh giá không khá khả quan của đài FX: The Comedians, Gad một lần nữa trở thành tài sản quý giá của công ty Mouse House khi anh vào vai cánh tai phải Lefou của Gaston trong bộ phim bom tấn Beauty and the Beast.

Có thể nói ngay trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Gad đã quyết định đăng tải một bức ảnh truyện tranh của Penguin trên phương tiện truyền thông xã hội tuần trước mà không có bất kỳ chú thích nào. Không có gì để nói một cách chắc chắn về những ý nghĩa bí ẩn đằng sau bức ảnh nhưng những người hâm mộ suy đoán về sự góp mặt của anh trong bộ phim The Batman của Matt Reeves hay ít nhất là một nỗ lực để bộc lộ mối quan tâm đến bộ phim solo của DCEU. Trong một cuộc phỏng vấn của MTV Movie & TV Awards vừa diễn ra hôm thứ sáu, MTV đã hỏi Gad về mục đích của anh ta phía sau bài viết về Penguin. Gad trả lời:

Tôi chỉ đang tìm cho mình một niềm vui nho nhỏ... Thật đó. Tôi hứa. Không có “cái đó” đâu. Bạn biết gì không? Internet đã hơi quá tò mò rồi - Tôi chỉ có ý định đưa nó lên cho vui thôi.

MTV đã cố gắng đào sâu hơn một chút với Gad, thắc mắc nếu anh ấy từng gặp Reeves thi2 liệu anh ấy có ý kiến gì với việc đóng vai Penguin không. Gad nói:

Tôi chưa từng gặp Matt Reeves. Không, anh ấy có vẻ như là một chàng trai đáng mến và yêu công việc của mình. Không, không bao giờ! Tôi hoàn toàn thoải mãi khi được mời để đóng vai Penguin trong bộ phim The Batman. Không có gì hơn mà mình cần phải nói đâu. Đó là tất cả và mìn sẽ được thấy.

Cho dù Gad có thật sự suy nghĩ đến việc đóng vai kẻ xấu trong Batman hay không, không gì có thể ngăn cản những nghệ sĩ đồ hoạ Boss Logic sáng tạo ra hình ảnh Gad vào vai Penguin từ những tác phẩm của người hâm mộ. Trong khi Gad phải tách bạch mình khỏi màn trình diễn ấn tượng trước đó của Danny DeVito vào vai Oswald Cobblepot / Penguin trong bộ phim Batman Returns của Tim Burton năm 1992 (cũng như Burgess Meredith trong bộ phim truyền hình Batman), không còn nghi ngờ gì về khả năng diễn hài của diễn viên này để tạo ra nhân vật Penguin của riêng mình. Robin Lord Taylor chắc chắn đã làm tốt điều đó với khả năng vào vai Penguin của phim truyền hình của Fox “Gotham”.

Với The Batman hiện đang sản xuất, Gad xuất hiện vào đúng thời điểm có thời gian để lên lịch quay phim với Reeves, bộ phim có khả năng sẽ không ra rạp trước năm 2019. Gad đã hoàn tất Murder on the Orient Express cũng như Frozen 2 - dù chưa được xác nhân. Hãy hy vọng rằng Gad sẽ hóa thân hài hước vào vai Penguin trong phim The Batman.

Nguồn: Screen Rant