Doanh thu cuối tuần qua - Gã Hề Ma Quái 2 ám ảnh phòng vé đầu tháng 9

Tin điện ảnh · Maii ·

Gã Hề Ma Quái 2 trở thành phim kinh dị có mở màn cao thứ nhì mọi thời đại.

Gã Hề Ma Quái 2 – It: Chapter Two đã mở màn phim tháng 9 với vị trí top đầu cùng $91 triệu. Tuy rằng thấp hơn $123 triệu của phần phim đầu tiên, nhưng đây vẫn là con số nằm trong dự đoán của studio và trở thành phim kinh dị có mở màn cao thứ nhì mọi thời đại. It phần đầu vẫn là phim kinh dị duy nhất mở màn hơn $100 triệu.

Ảnh: WB/New Line
Ảnh: WB/New Line

Phim nhận được điểm B+ trên CinemaScore như phần đầu tiên, đồng thời cũng mở màn tại 75 thị trường và thu về $94 triệu. Gã Hề Ma Quái 2 thu về $185 triệu toàn cầu trong tuần này.

Ở vị trí thứ 2 là Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội – Angel Has Fallen với $6 triệu trong tuần thứ 2. Doanh thu nội địa của phim đạt $53 triệu và đang bước vào tuần thứ 2.

Phim hài Good Boys của Universal đứng vị trí thứ 3 với $5.4 triệu, doanh thu nội địa đạt $66.8 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim kiếm thêm được $2.3 triệu từ 28 thị trường, tổng doanh thu ngoại địa đạt $15.6 triệu, doanh thu toàn cầu đạt $82 triệu.

Vua Sư Tử - The Lion King của Disney vẫn đang đứng vững với 8 tuần liên tiếp nằm trong top 5. Tuần này, phim thu về $4.2 triệu, doanh thu nội địa đạt $529.1 triệu. Phim cũng thu về thêm $13.4 triệu ở thị trường quốc tế. Tổng doanh thu ngoại địa của phim đạt $1.07 tỷ, doanh thu toàn cầu đạt gần $1.6 tỷ và đứng vị trí thứ 7 trong danh sách các phim có doanh thu toàn cầu và quốc tế cao nhất mọi thời đại.

Chốt top 5 trong tuần này là Overcomer của AFFIRM và Sony, thu về $3.75 triệu, doanh thu nội địa đạt $24.7 triệu.

Nguồn: Box Office Mojo