Doanh thu cuối tuần qua – It vừa ra mắt đã lập hàng loạt kỉ lục

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Lord ·

Sau chuỗi ngày buồn tẻ trong thời gian qua thì It được kì vọng sẽ đưa phòng vé Bắc Mĩ trở lại đúng quỹ đạo của nó. Và tất nhiên chú hề Pennywise không làm khán giả phải thất vọng.

Sau chuỗi ngày buồn tẻ trong thời gian qua thì It được kì vọng sẽ đưa phòng vé Bắc Mĩ trở lại đúng quỹ đạo của nó. Và tất nhiên chú hề Pennywise không làm khán giả phải thất vọng.

Ra mắt 8/9/2017 tính cả đêm chiếu sớm vào thứ 5, It thu $117,1 triệu từ Bắc Mĩ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, trong đó doanh thu ngày đầu tiên lên tới $51 triệu bao gồm $13,5 triệu từ đêm chiếu sớm thứ 5. Những con số đó đã phá hàng loạt kỉ lục của Bắc Mĩ trong nhiều năm qua. Hãy cùng điểm lại những kỉ lục đã bị It phá vỡ.

  • Phim kinh dị có doanh thu đêm chiếu sớm vào thứ 5 cao nhất.
  • Phim nhãn R có doanh thu đêm chiếu sớm vào thứ 5 cao nhất.
  • Phim tháng 9 có doanh thu đêm chiếu sớm vào thứ 5 cao nhất.
  • Phim tháng 9 có mở màn cao nhất.
  • Phim mùa thu có mở màn cao nhất.
  • Phim kinh dị nhãn R có mở màn cao nhất, kỉ lục này trước đó thuộc về Paranormal Activity 3 với $52,5 triệu.
  • Phim nhãn R có mở màn cao thứ 2 mọi thời đại, đứng thứ nhất là Deadpool với $132,4 triệu thiết lập vào tháng 2 năm 2016.

Bên cạnh đó, It là bộ phim thứ 5 trong năm 2017 có mở màn hơn $100 triệu, những tác phẩm trước đó có được thành tích này trong 2017 là Wonder WomanSpider-Man: Homecoming, Guardians of the Galaxy Vol. 2 Beauty and the Beast.

Trong thời gian tiếp theo, It sẽ hướng đến kỉ lục phim kinh dị nhãn R có doanh thu nội địa khủng nhất mọi thời đại. Mới chỉ ra mắt 3 ngày ra mắt nhưng It hiện đang đứng thứ 5 trong danh sách trên. Đứng đầu là The Exorcist với $232,9 triệu, It hoàn toàn có thể phá được kỉ lục này trong tương lai.

Top 5 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

1. It - $117,1 triệu

2. Home Again - $9 triệu

3. The Hitman's Bodyguard - $4,8 triệu

4. Annabelle: Creation - $4 triệu

5. Wind River - $3,2 triệu

Qua Top 5 chúng ta có thể thấy It ''bá đạo'' đến nhường nào khi vị trí thứ 2 là Home Again chỉ thu về $9 triệu.

Với kinh phí vỏn vẹn $15 triệu, Annabelle 2 đã mang về tới $280,2 triệu toàn cầu, trong đó có $96,2 triệu từ thị trường nội địa.

Trong tuần vừa qua, Despicable Me 3 đã chính thức đạt một cột mốc mới vô cùng đáng ngưỡng mộ. Sau khi vượt qua doanh thu của phần 2, những chú Minions đã âm thầm tiến tới cột mốc $1 tỉ để trở thành tác phẩm điện ảnh thứ 31 làm được điều này. Hiện tại bộ phim hoạt hình đang có $1,006 tỉ toàn cầu.

Với sự ra mắt thành công tại thị trường Trung Quốc, doanh thu của Spider-Man: Homecoming đã có sự nhảy vọt để nâng tổng doanh thu toàn cầu của mình lên hơn $800 triệu, cụ thể là $823 triệu.