Doanh thu cuối tuần qua - Jumanji: Welcome to the Jungle lập hattrick tại phòng vé Bắc Mĩ

Tin điện ảnh · Lord ·

Với $20 triệu thu được trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, Jumanji lại tiếp tục dẫn đầu cuộc đua tại phòng vé Bắc Mĩ, đáng chú ý đây đã là lần thứ 3 liên tiếp bộ phim với sự tham gia của The Rock Dwayne Johnson làm được điều này.

Với $20 triệu thu được trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, Jumanji lại tiếp tục dẫn đầu cuộc đua tại phòng vé Bắc Mĩ, đáng chú ý đây đã là lần thứ 3 liên tiếp bộ phim với sự tham gia của The Rock Dwayne Johnson làm được điều này. Dù tuần vừa qua là tuần thứ 5 bộ phim công chiếu nhưng doanh thu nội địa của tác phẩm Sony này chỉ giảm 28,7% so với cuối tuần trước, đó là 1 phong độ vô cùng tích cực. Tính riêng tại Bắc Mĩ, bộ phim đã mang về tới $317 triệu, con số đó đủ làm cho nhiều tác phẩm bom tấn khác phải ngưỡng mộ. Như The Hobbit ra mắt tháng 12 năm 2012, dù cùng ra mắt vào thời điểm cuối năm nhưng sau 33 ngày như Jumanji thì những Gandalf, Bilbo Baggins hay 11 gã Dwarves cũng chỉ thu về $279,6 triệu. Đó là thành tích của Jumanji tại thị trường nội địa, rộng hơn bộ phim cũng đã hốt $767,8 triệu, cứ giữ được phong độ ổn định như hiện nay thì doanh thu của Jumanji vẫn còn tăng mạnh trong thời gian tới. Có thể nói Jumanji: Welcome to the Jungle chính là 1 bất ngờ lớn của năm 2017.

Tuần trước Jumanji phải cạnh tranh với 3 tân binh đáng gờm thì cuối tuần vừa qua đối trọng của Jumanji cũng đáng gờm không kém, đó là Den of Thieves của Gerard Butler và 12 Strong của Chris Hemsworth. Hai tác phẩm này lần lượt chiếm giữ vị trí thứ 3 và thứ 2 trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần sau Jumanji với doanh thu nội địa là $15,3 triệu và $16,5 triệu.

Top 5 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

  1. Jumanji: Welcome to the Jungle - $20 triệu
  2. 12 Strong - $16,5 triệu
  3. Den of Thieves - $15,3 triệu
  4. The Post - $12,1 triệu
  5. The Greatest Showman - $11 triệu

Siêu bom tấn Star Wars: The Last Jedi thu thêm $6,5 triệu trong 3 ngày cuối tuần vừa rồi để chạm tới 1 cột mốc mới, vượt $600 triệu doanh thu nội địa, cụ thể là $604,2 triệu, đứng thứ 6 trong Top phim ăn khách nhất Bắc Mĩ mọi thời đại. Không chỉ vậy, doanh thu toàn cầu của The Last Jedi hiện đang là $1,296 tỉ, sắp đạt $1,3 tỉ. Con số đó cũng giúp The Last Jedi đánh bại Frozen với doanh thu $1,276 tỉ để chiếm lấy vị trí thứ 9 trong danh sách những bộ phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.