Doanh thu cuối tuần qua - Kẻ Hủy Diệt tạm thời hất văng Joker

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Sự góp mặt của Terminator: Dark Fate (Kẻ Hủy Diệt: Vận Mệnh Đen Tối) ít nhiều làm náo loạn cuộc đua phòng vé tuần vừa qua.

Terminator: Dark Fate hiện đang giành quán quân cuộc đua phòng vé với doanh thu mở màn với $29 triệu nội địa và $72,9 triệu trên thị trường quốc tế vào cuối tuần rồi. Mặc dù con số $29 triệu có phần nhỉnh hơn so với Terminator Genisys hồi 2015, nó vẫn thấp hơn kỳ vọng $30-$40 triệu ban đầu của hãng Paramount. Đến thời điểm hiện tại, doanh thu toàn cầu của phim đang ở cột mốc $123.6 triệu. Bộ phim nhận được đánh giá tương đối khả quan từ phía khản giả với điểm B+ trên trang CinemaScore. Nhưng các chuyên gia dự đoán sức thu của phim có thể giảm mạnh qua các tuần.

Kẻ Hủy Diệt vươn lên dẫn đầu (Nguồn: CNet)
Kẻ Hủy Diệt vươn lên dẫn đầu (Nguồn: CNet)

Tuần vừa qua vẫn là một tuần khả quan với Joker. Với doanh thu nội địa tuần này đạt 13.93 triệu và kết quả quốc tế ở chừng $37 triệu, hai con số này đã đẩy tổng doanh thu toàn cầu của phim hiện nay chạm mốc $934 triệu. Đây là bộ phim có sức thu cao thứ 7 trong lịch sử nhà DC.

Sau hai tuần đứng đầu cuộc đua phòng vé, Maleficent: Mistress of Evil (Tiên Hắc Ám 2) rơi xuống hạng 3 với kết quả $12.18 triệu ở Bắc Mỹ. Sức thu của phim cũng giảm 37.1%. Tuy nhiên, ở thị trường quốc tế, phim vẫn thu về một khoảng đáng kể $40.5 triệu. Những con số này đẩy tổng doanh thu toàn cầu của Maleficent lên $383.2 triệu.

Nhìn chung, Joker Maleficent vẫn không thể dứt ra thế đối đầu sát nút được khi các khía cạnh doanh thu của cả hai liên tục bù trừ lẫn nhau.

<strong>Joker </strong>rơi xuống vị trí thứ 2
Joker rơi xuống vị trí thứ 2

Vị trí thứ 4 thuộc về gia đình quái dị Addams khi The Addams Family (Gia Đình Addams) vẫn bền bỉ thu lời trong cuộc đua phòng vé. Tuần vừa qua, phim đã đem về cho United Artist Releasing và MGM $8.5 triệu nội địa và $25.9 triệu quốc tế. Hiện tại, tổng doanh thu toàn cầu của phim đang dừng ở mức $129.3 triệu.

Kết thúc Top 5, ta có Zombieland: Double Tap (Vùng Đất Thây Ma: Cú Bắn Đúp) với kết quả ở khu vực Bắc Mỹ chừng $7.35 triệu trong tuần rồi. Tại thị trường quốc tế, bộ phim ước tính đem về $7 triệu. Như vậy, tổng doanh thu toàn cầu của phim đang ở mức $87.1 triệu.