Doanh thu cuối tuần qua - Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội lên ngôi, bảng xếp hạng không nhiều biến động

Tin điện ảnh · Maii ·

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội vươn lên top đầu trong tuần ra mắt.

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội – Angel Has Fallen của Lionsgate và Millennium có vẻ như đã vượt qua mong đợi của studio khi ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu, với $21.25 triệu, chỉ thấp hơn một chút so với $21.6 triệu của London Has Fallen. Đây là phần đầu tiên trong đứng vị trí top 1 trong khi 2 phần trước đó đều đứng vị trí thứ 2. Một phần do Kẻ Phản Bội lần này không gặp đối thủ nào mạnh. Phim nhận được điểm A- trên CinemaScore.

Phim hài nhãn R Good Boys của Universal đứng vị trí thứ 2 với khoảng $11.75 triệu, giảm 45% và doanh thu nội địa hiện đạt $42 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim thu về $3.5 triệu, doanh thu ngoại địa hiện đạt $7 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $47 triệu.

Overcome của Sony và AFFIRM cũng vượt qua doanh thu dự đoán khi mở màn ở vị trí thứ 3 cùng con số ấn tượng $8.2 triệu. Phim nhận được điểm A+ trên CinemaScore từ phía khán giả trong ngày đầu tiên ra mắt.

Vua Sư Tử - The Lion King của Disney tiếp tục trụ lại trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 4, thu về $8.2 triệu trong 3 ngày cuối tuần vừa qua. Hit bự của Nhà Chuột hiện đã đạt $510 triệu doanh thu nội địa. Tại thị trường quốc tế, phim đạt $997.9 triệu và chỉ còn cách con số $1 tỷ quốc tế khoảng cách rất gần. Doanh thu toàn cầu đạt $1.5 tỷ và vẫn đứng ở vị trí số 9 trong số các phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Chốt top 5 trong tuần là Hobbs & Shaw của Universal với $8.1 triệu, doanh thu nội địa hiện đạt $147 triệu. Phim vừa ra mắt ở thị trường Trung Quốc và kiếm được $102 triệu, đứng thứ 2 sau The Fate of the Furious. Tại thị trường quốc tế, phim thu về $120, đưa doanh thu ngoại địa lên $441.2 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $588.9 triệu.

Nguồn: Box Office Mojo