Doanh thu cuối tuần qua - Phim hài Good Boys truất ngôi của Hobbs & Shaw

Tin điện ảnh · Maii ·

Hobbs & Shaw và Good Boys đã giúp Universal trở thành studio thứ 2 trong năm có doanh thu vượt tỷ đô.

Tuần này, phim hài nhãn R Good Boys của Universal vừa ra mắt đã truất ngôi vương của Hobbs & Shaw với $21 triệu, đứng đầu bảng xếp hạng phòng vé Bắc Mỹ. Phim nhận được phản hồi tốt từ phía phê bình lẫn khán giả và nhận được điểm B+ trên CinemaScore trong ngày ra mắt đầu tiên.

Ảnh: Universal
Ảnh: Universal

Với một năm 2019 ngập tràn các phần phim hậu truyện, chuyển thể và remake, Good Boys, cùng với The Curse of La Llorona Us là 3 bộ phim gốc duy nhất trong năm 2019 có khả năng đứng đầu phòng vé. Thêm nữa, Universal cũng là studio thứ 2 duy nhất trong năm 2019 có doanh thu vượt tỷ đô trên phòng vé nội địa.

Ở thị trường quốc tế, Good Boys mở màn ở 13 nước với $2.1 triệu, dẫn đầu là $1 ở Vương quốc Liên hiệp Anh.

Đứng vị trí thứ 2 là Hobbs & Shaw cũng của Universal, thu về $14.1 triệu, doanh thu nội địa hiện đã đạt $133.7 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim thu thêm $45.7 triệu, bao gồm cả kỷ lục mở màn $15 triệu tại Hàn Quốc. Doanh thu toàn cầu của phim hiện đạt $437 triệu.

Vua Sư Tử - The Lion King của Disney đứng vị trí thứ 3 với $11.9 triệu, và đang nhắm đến con số $500 triệu nội địa sau khi vượt qua Finding Dory để trở thành bộ phim thứ 14 có doanh thu nội địa cao nhất mọi thời đại với $496 triệu.

Tại thị trường quốc tế, Vua Sư Tử thêm vào $33.8 triệu trong tuần, doanh thu ngoại địa đạt $939.1 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $1.435 tỷ. Phim cũng vượt qua Avengers: Age of Ultron để đứng vị trí thứ 9 trong số có các phim có doanh thu toàn cầu cao nhất mọi thời đại.

Phim Angry Birds 2 của Sony ra mắt hồi thứ 3 tuần qua ở Mỹ có vẻ chật vật nếu so với phần đầu tiên, thu về $38 triệu trong 3 ngày đầu ra mắt. Phim Angry Birds 2 thu về $10.5 triệu trong tuần này và $16.2 triệu nếu tính cả 3 ngày chiếu sớm. Phim nhận được điểm B+ trên CinemaScore.

Chốt top 5 trong tuần là Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm – Scary Stories to Tell in the Dark của Lionsgate với $10 triệu, doanh thu nội địa hiện đạt $40 triệu chỉ sau 10 ngày ra mắt. Tại thị trường quốc tế, phim thu thêm $5.6 triệu, doanh thu quốc tế đạt $14 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $55 triệu.