Doanh thu cuối tuần qua - Wreck-It Ralph 2 phá đảo phòng vé, Creed II chiếm vị trí á quân

Tin điện ảnh · Maii ·

Sự xuất hiện của Wreck-It Ralph 2 và Creed II đã khiến Fantastic Beasts 2 phải lùi bước.

Phòng vé Bắc Mỹ vừa có tuần phim khá chộn rộn nhờ hiệu ứng ngày lễ Tạ Ơn, tổng doanh thu 12 phim trong 3 ngày cuối tuần vừa qua đạt $206 triệu, đưa tuần này trở thành tuần lễ Tạ Ơn có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Wreck-It Ralph 2 đang đứng đầu phòng vé. (IMDb)
Wreck-It Ralph 2 đang đứng đầu phòng vé. (IMDb)

3 bộ phim mới ra mắt là Wreck-It Ralph 2: Ralph Breaks the Internet – Ráp-phờ Đập Phá: Phá Đảo Thế Giới Ảo, Creed IIRobin Hood. Trong 3 phim chỉ có Robin Hood là thất bại hoàn toàn cả về mặt phê bình lẫn doanh thu.

Wreck-It Ralph 2 của Disney đương nhiên đứng đầu phòng vé, thu về $55.6 triệu trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, tổng doanh thu kể từ lúc chiếu sớm là $84.5 triệu. Đây là phim thứ 2 có doanh thu vào 5 ngày lễ Tạ Ơn cao nhất mọi thời đại. Phim nhận được điểm A- trên CinemaScore và 86% trên Rotten Tomatoes. Tại thị trường quốc tế, Wreck-It Ralph 2 thu về $41.5 triệu, nâng tổng doanh thu toàn cầu của phim lên con số $125.9 triệu.

Creed II làm khá tốt khi đứng vị trí á quân. (IMDb)
Creed II làm khá tốt khi đứng vị trí á quân. (IMDb)

Đứng vị trí thứ 2 hiện tại là Creed II với $55.8 triệu trong 5 ngày mở màn đầu tiên. Đây là mở màn cao nhất mọi thời đại trong tuần lễ Tạ Ơn dành cho một phim live action. Phim nhận được điểm A trên CinemaScore.

Trái với dự đoán, sự xuất hiện của 2 tân binh đáng gờm đã khiến Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald – Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald phải lùi bước, đứng ở vị trí thứ 3, thu về khoảng $42.9 triệu, nâng tổng doanh thu nội địa lên $117.1 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim thu được $83.7 triệu trong tuần này và vẫn đứng nhất doanh thu toàn cầu với $439.7 triệu.

The Grinch đang đứng vị trí thứ 4 với $42 triệu trong 5 ngày lễ vừa qua, doanh thu nội địa đạt hơn $180 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim thu về $35.3 triệu.

Bohemian Rhapsody – Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock chốt top 5 trong tuần với $19.37 triệu, nâng tổng doanh thu nội địa của phim lên $152 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim cũng thu về được $38 triệu, tổng doanh thu toàn cầu của phim đạt $472.1 triệu.

Dưới đây là các vị trí còn lại trong bảng xếp hạng:

6. Instant Family ($12.5 triệu)

7. Robin Hood ($9.1 triệu)

8. Widows ($7.9 triệu)

9. Green Book ($5.4 triệu)

10. A Star Is Born - Vì Sao Vụt Sáng ($3 triệu)