Cảnh bị cắt của War for the Planet of the Apes tiết lộ chuyện gì đã xảy ra với Malcom

Tin điện ảnh · KNTT ·

Hóa ra War đã không hoàn toàn quên đi Malcom.

Trong khi con người có vai trò quan trong bộ trilogy Planet of the Apes mới, họ không phải là những nhân vật trung tâm. Tất cả là về câu chuyện của Caesar và những con người mà cậu chạm trán. Một số thì tốt, một số thì xấu, nhưng điều cuối cùng là về những lựa chọn của cậu ta. Nên khi War for the Planet of the Apes ra mắt và không có một sự đề cập đến Malcom, nhân vật của Jason Clarke trong Dawn of the Planet of the Apes, điều đó không hề làm tôi thấy khó chịu. Anh ta và Caesar đã đi theo con đường riêng của họ, và trong khi nhân vật của anh tượng trưng cho một cơ hội của sự hòa thuận giữa con người và loài khỉ, tất cả mục đích của War đó là cánh cửa đã đóng lại và không còn con người tốt nữa.

Tuy nhiên, hóa ra War đã không hoàn toàn quên đi Malcom. Trong cảnh phim độc quyền bị cắt đi từ bản Bluray sắp tới, chúng ta được thấy một cuộc đối thoại giữa Caesar (Andy Serkis) và Thượng tá (Woody Harrelson) trong đó Thượng tá tiết lộ rằng ông đã tình cờ chạm trán Malcom.

Các bạn có thể xem đoạn video trong link bài gốc tại đây.

Đối với những người mới, bạn sẽ tin rằng hai người họ sẽ chạm trán nhau, và rồi nó sẽ trở nên đáng buồn hơn khi bạn biết được chuyện gì đã xảy ra với Malcom. Chúng ta đã biết rằng Thượng tá là một con người ác độc, nên cảnh này không thực sự cung cấp một thông tin mới nào. Tuy vậy, ta có thể hiểu vì sao họ lại quay nó và tôi mừng họ đã giữ nó lại.

War for the Planet of the Apes ra mắt dưới các định dạng 4K, 3D Blu-ray, Blu-ray, and DVD vào 24/10.

Nguồn: Collider