Đừng để Avengers: Infinity War làm bạn bỏ lỡ các trailer khác trong tuần qua

TV Series · Video - Trailer · SarahTran ·

Hôm nay hãy cùng điểm lại những trailer cả điện ảnh lẫn truyền hình đã được tung ra trong tuần vừa rồi nhé.

Sau cơn sốt Justice League, cơn sốt khác lại xuất hiện và còn nóng hơn rất nhiều lần: Avengers: Infinity War. Tuần vừa rồi, Marvel Entertainment đã tung ra trailer đầu tiên của bom tấn Infinity War khiến cho cộng đồng mê phim siêu anh hùng sôi sục hơn bao giờ hết. Nhưng đừng để Avengers: Infinity War làm bạn bỏ lỡ các trailer của những phim hấp dẫn khác.

Avengers: Infinity War

Khỏi phải nói cũng biết được độ hot của trailer này đến mức nào rồi. Ngày 29.11 vừa qua, trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War đã được phát sóng trên chương trình Good Morning America. Từng chi tiết, câu nói, hình ảnh trong trailer đều khiến người hâm mộ phải đặt ra nhiều câu hỏi và suy đoán. Hiện tại, con số này đã lên đến hơn 72 triệu lượt xem.

Avengers: Infinity War sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 27.04.2018.

Black Mirror – tập Crocodie

Series Black Mirror của Netflix đang ở mùa thứ 4 với độ dài 6 tập. Trước đó, trailer của tập Arkangel đã được ra mắt. Nối tiếp Arkangel, tuần vừa rồi Netflix đã tung ra trailer của tập mới mang tên Crocodile, do đạo diễn John Hillcoat (The Road) thực hiện. Chắc chắn chúng ta sẽ được thưởng thức trailer của các tập Hang the DJ, USS Callister, Metalhead và Black Museum trong vài ngày tới.

Trailer Crocodile đã hé lộ một thiết bị có thể xâm nhập vào ký ức của con người. Những diễn viên trong tập này bao gồm Andrea Riseborough, Andrew Gower và Kiran Sonia Sawar. Hiện tại Netflix vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của Black Mirror, có vẻ như họ sẽ cho biết ngày ra mắt khi mà trailer của cả 6 tập được tung ra hết.

Love, Simon

20th Century Fox đã cho ra mắt trailer đầu tiên của Love, Simon. Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Becky Albertalli, bộ phim của đạo diễn Greg Berlani kể về chàng trai Simon Spier (Nick Robinson) 17 tuổi, người đang vật lộn với việc nói ra sự thật với gia đình và bạn bè rằng cậu là người đồng tính. Cậu cũng yêu thầm một người bí ẩn trên mạng, người này cũng chính là bạn cùng lớp và cậu đang cố tìm kiếm danh tính của người này.

Những diễn viên trong phim gồm có Katherine Langford, Alexandra Shipp, Jorge Lenderborg, Miles Heizer, Keiynan Lonsdale, Logan Miller, Jennifer Garner, Josh Duhamel và Tony Hale.

Love, Simon sẽ được ra mắt vào ngày 16.03.2018.

Mary, Magdalene

Trailer đầu tiên của Mary Magdalene đã được tung ra và bộ phim đã vượt xa mong đợi của nhiều người. Kịch bản của phim được Helen Edmunson và Philippa Goslett viết, Garth Davis (Lion) làm đạo diễn. Phim kể về cuộc đời của Mary Magdalene khi cô trở thành môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus. Điều đáng chú ý trong trailer chính là dàn diễn viên. Rooney Mara vào vai Mary, Joaquin Phoenix vào vai Chúa Jesus và Chiwetel Ejiofor vào vai Paul, và những diễn viên này đã truyền tải rất chân thực hình ảnh của những nhân vật này.

Hiện tại bộ phim này vẫn thuộc về The Weinsten Company, nhưng Universal Pictures đảm nhận việc phát hành phim trên toàn cầu và thực hiện chiến dịch quảng bá của riêng họ. Mary Magdalene sẽ được ra mắt tại Mỹ vào ngày 30.03.2018 và tại Anh vào ngày 16.03.2018.

Gotham – tập 11

Trailer của tập midseason finale vào tuần này của Gotham cho thấy một cuộc chiến trên đường phố và sự trở lại của Jerome. Series Gotham đang ngày càng bám sát vào phiên bản comic qua từng tập và các tên sát nhân hàng loạt cũng như supervillain cũng xuất hiện nhiều hơn. Scarecrow đã mở đầu mùa thứ 4 của series này và cho thấy hắn sẽ là một trong những tên tội phạm nguy hiểm nhất trong thành phố. Trong khi những tập gần đây thì Gotham bị đe dọa bởi tên Professor Pyg (Michael Cerveris) độc ác.

FOX đã tung ra video promo cho tập được phát sóng vào tuần tới mang tên Queen Takes Knight. Tiếp nối những sự kiện diễn ra trong tập trước, Sophia sẽ gia nhập nhóm Sirens để chống lại tên Penguin. Gordon vừa mới được bổ nhiệm làm cảnh sát trước của Gotham và xuất hiện ở đoạn giữa của trailer, còn Jerome thì xuất hiện ở đoạn cuối,

Giờ đây Gordon đã có thể tự mình lãnh đạo GCPD và anh cũng không còn là người duy nhất thực thi công lý ở Gotham nữa. Nhưng ngày càng có nhiều tội phạm xuất hiện và Gotham sẽ rất cần Batman trong thời gian tới.

Tập 11 của Gotham sẽ được phát sóng vào thứ năm tuần tới trên kênh FOX.

The Flash – tập 9

Amunet và The Thinker đã trở lại trong trailer của tập 9 mang tên Don’t Run của The Flash. Team Flash gần đây đã khá vất vả bởi sự xuất hiện của The Thinker. Trong tập vừa rồi, Barry đã xác định được danh tính của tên tội phạm đứng đằng sau hàng loạt sự kiện từ đầu mùa 4 đến nay, và sắp tới tình hình sẽ còn gian nan hơn nữa.

Tập crossover Crisis on Earth-X vừa rồi đã cho thấy Barry và Iris cuối cùng cũng đã cưới nhau, mặc cho sự phá hoại của những nhân vật đến từ Earth-X. Giờ đây mọi thứ đã trở lại bình thường, các siêu anh hùng ở Central City đã sẵn sàng chiến đấu. Cùng với The Thinker và The Mechanic, Team Flash vẫn còn có hàng tá tên meta khác để xử lý.

The CW đã tung ra trailer và nội dung tóm tắt của tập midseason finale như sau:

Amunet (Kate Sackhoff) bắt cóc Caitlin (Danielle Panabaker) và khiến cô không thể biến thành Killer Frost. Amunet nói với Caitlin rằng cô ta muốn Caitlin thực hiện một nhiệm vụ đòi hỏi phải khéo léo, và nếu như Caitlin thất bại, Amunet sẽ giết cô. Trong khi đó, The Thinker (Neil Sandilands) giam The Flash (Grant Gustin) trong một nhà giam mà anh không thể sử dụng siêu tốc độ. Với thời gian đang trôi qua nhanh, Team Flash không còn đủ thời gian để tìm ra cả Caitlin và Barry vì thế Iris (Candice Patton) buộc phải lựa chọn cứu một trong hai người. Tập phim này được Stefan Pleszczynski đạo diễn, Sam Chalsen và Judalina Neira viết kịch bản.

Tập 9, mùa 4 của The Flash mang tên Don’t Run sẽ được phát sóng vào thứ ba tuần sau, ngày 05.12 vào lúc 8h tối (giờ địa phương) trên kênh The CW.

Live action Anonymous Noise (Fukumenkei Noise)

Trang web chính thức của live action Anonymous Noise (Fukumenkei Noise) dựa trên manga cùng tên của Ryoko Fukuyama đã tung ra trailer chính thức dài 2 phút rưỡi của phim. Những nhân vật chính trong phim gồm có Nino (Ayami Nakajou), Yuzu (Jun Shison), Momo (Yuuta Koseki), Kuro (Hayato Isomura), Miou (Erina Mano) và Haruyoshi (Yousuke Sugino). Kouichirou Miki chỉ đạo thực hiện bộ phim, ông cũng viết kịch bản cùng với Rie Yokota.

Bộ phim đã được ra mắt vào thứ bảy tuần trước, ngày 25.11 tại Nhật Bản.

Batman Ninja

Tại sự kiện New York Comic Con vừa qua, DC đã cho ra mắt trailer chính thức của anime Batman Ninja với phong cách đậm chất Nhật Bản. Trong trailer, khán giả sẽ được thấy Batman hoàn toàn khác so với những lần xuất hiện trước đây trên màn ảnh. Phim vẫn sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa phe của Batman và phe của Joker ở thành phố Gotham nhưng không theo phong cách của Mỹ mà lại theo phong cách của thời samurai/ninja Nhật Bản.

Đáng tiếc là phim không được chiếu trên màn ảnh rộng mà chỉ được ra mắt với khán giả qua hình thức đĩa DVD và Bluray vào năm sau.