Dumbo: Chú Voi Biết Bay đang nhận được những phản ứng tích cực từ truyền thông

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dumbo: Chú Voi Biết Bay của đạo diễn Tim Burton, bộ phim vừa được công chiếu tại Los Angeles và nhận được những phản ứng tích cực từ giới truyền thông trên Twitter.

Dumbo: Chú Voi Biết Bay được khen ngợi nhiều ở phần kỹ xảo (Ảnh: weekender)
Dumbo: Chú Voi Biết Bay được khen ngợi nhiều ở phần kỹ xảo (Ảnh: weekender)

2019 là một năm rộn ràng với những bộ phim live action của Disney được remake từ chính những phim hoạt hình do Nhà Chuột sản xuất như Aladdin, The Lion King Lady and the Tramp sẽ được ra mắt trên dịch vụ trực tuyến Disney+. Mở màn năm nay là Dumbo: Chú Voi Biết Bay của đạo diễn Tim Burton, bộ phim vừa được công chiếu tại Los Angeles trong ngày 11.03 vừa qua và nhận được những phản ứng tích cực từ giới truyền thông trên Twitter.

Nhiều bài đăng cho hay Burton đã lấy lại phong độ với phong cách làm phim của ông, khen ngợi kỹ xảo của bộ phim, chủ yếu là ở khâu thiết kế sản xuất và CGI của chú voi, nổi bật hơn hết là thông điệp bảo vệ động vật được truyền tải đúng đắn. Tuy vẫn còn vài ý kiến trái chiều nhưng nhìn chung, bộ phim với sự tham gia của các diễn viên như Colin Farrell, Michael Keaton, Danny DeVito, Eva Green và Alan Arkin, vẫn đủ giải trí để thưởng thức ngoài rạp.

Tom Jorgensen từ IGN:

“Ngoài yếu tố thị giác mãn nhãn, cùng màn trình diễn vui nhộn của Michael Keaton và bé voi xinh xắn, bộ phim không thật sự thu hút sự chú tâm của khán giả nhiều như  phần phim gốc. Tuyến truyện của con người có vẻ như chưa được triển khai tới nơi tới chốn và đáng thất vọng.”

Courtney Howard từ Variety:

Dumbo đã truyền tải thông điệp bảo vệ động vật một cách khôn khéo. Phim có phần thiết kế rực rỡ, tuyệt đẹp và tỉ mỉ. Chú voi được CGI hết sức dễ cưng luôn.”

Tiffany Mink từ Attractions Magazine:

“Bộ phim hoàn toàn tuyệt vời, một cốt truyện đẹp đẽ và có chút khác biệt với bản gốc mà sẽ lấy đi nước mắt của bạn. Dàn diễn viên hoàn toàn ăn ý. Đây là một trong những tác phẩm xuất sắc của Tim Burton trong những năm gần đây.”

Peter Sciretta từ SlashFilm:

“Tôi rất thích Dumbo. Phim có phần thiết kế sản xuất đậm chất nghệ thuật, truyền tải đúng thông điệp về bảo vệ động vật. Đây đích thị là một trong những live action tốt nhất mà Burton đạo diễn trong những năm gần đây. Khác với nhiều phim chuyển thể khác của Disney, tác phẩm này là sự kết hợp độc đáo giữa 35% chuyển thể và 65% là một phần tiếp thep, tuyệt vời quá. Tôi biết là tôi không nên quá phấn khích về bộ phim nhưng nó hay lắm và chắc chắn là tốt hơn cả Người Đẹp và Quái Vật, Mary Poppins Trở Lại.”

Chris E. Hayner từ Gamespot:

“Tôi thật sự thích Dumbo. Đó là một bộ phim tuyệt đẹp và kỳ dị với con voi CGI giàu tình cảm. Cốt truyện cũng khá đơn giản nên đừng mong đợi nhiều về chiều sâu của nhân vật. Nhưng những gì mà tôi nghĩ thì nó không đơn giản là một live action remake, phần phim gốc khoảng 1 tiếng đồng hồ và tập trung vào con người. Bộ phim này có những cái tên như Danny DeVito và Michael Keaton nắm vai trò chủ chốt cùng nhiều nhân vật khác.”

Nestor Cine từ DesdeHollywood:

“Nhân vật Dumbo là một khẩu thần công chứa đầy sự dịu dàng, mỗi lần nó bay là con tim bạn rung động. Danny DeVito thu hút toàn bộ sự chú ý nhờ màn trình diễn hài hước. Tuy theo một công thức và có phần khoa trương nhưng tốt nhưng những phim live action chuyển thể hồi năm ngoái của Disney.”

Dumbo: Chú Voi Biết Bay sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 29.03.

Nguồn: Entertainment