Dưới Bóng Trung Điện – 5 vị Đại quân với 5 màu sắc thú vị

TV Series · Đánh giá phim · miduynph ·

Câu chuyện của Trung điện Hwa Ryeong cùng 5 vị Đại quân đã được xây dựng đa dạng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Mỗi vị Đại quân với độ tuổi và nét tính cách khác nhau cũng phát sinh nên nhiều vấn đề nan giải khác nhau khiến Trung điện phải ngày đêm lo nghĩ.

Kéo xuống để xem tiếp

Dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen’s Umbrella) ngày càng là tựa phim được nhiều khán giả biết đến khi sở hữu kịch bản chỉn chu cùng dàn diễn viên chất lượng. Đặc biệt, câu chuyện của Trung điện Hwa Ryeong cùng 5 vị Đại quân đã được xây dựng đa dạng mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Mỗi vị Đại quân với độ tuổi và nét tính cách khác nhau cũng phát sinh nên nhiều vấn đề nan giải khác nhau khiến Trung điện phải ngày đêm lo nghĩ. 

Vậy câu chuyện sau mỗi vị Đại quân là gì và liệu họ có xứng đáng với ngôi vị Thế tử hay chỉ là những đứa trẻ vô dụng như lời gièm pha? Hãy cùng khám phá nhé! 

1. Thế tử Sae Cha (Beak In Hyuk)

Ngay từ khi sinh ra, Sae Cha đã sống trong những phép tắc và chế độ giáo dục nghiêm ngặt với vị trí Thế tử trên vai. Sau hơn 20 năm, giờ đây cậu đã là một Thế tử bác ái, nho nhã với tài nghệ văn võ song toàn và được tất cả mọi quan thần thán phục. Không chỉ là bậc anh minh ưu tú, cậu còn là một người con thiếu thảo, một người anh cả vững chãi, một người chồng tình nghĩa và là một người cha ấm áp.

Thế nhưng, Thế tử Sae Cha lại đột ngột qua đời vì bạo bệnh để lại bao hoài niệm còn dang dở và cũng khiến vị thế của Trung điện Hwa Ryeong trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Trước khi ra đi, cậu còn động viên mẫu thân mình phải mạnh mẽ để thay cậu chăm lo cho các đệ đệ và nguyên tôn.

Là một nhân vật xuất hiện ngắn ngủi, nhưng vai trò của Thế tử lại vô cùng quan trọng khi mở ra hàng loạt sự thay đổi nghiêm trọng ở chốn cung cấm. Beak In Hyuk đã gây được ấn tượng khó quên cho người xem khi hóa thân vào một Thế tử điềm đạm, thông tuệ đến thế. Nhiều khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối vì anh vừa vụt sáng thì vai diễn đã hết.   

2. Seongnam Đại quân (Moon Sang Min)

Seongnam – Đại quân thứ 2 của Trung điện ban đầu là một chàng trai khá mờ nhạt khi luôn lầm lì, ít nói và dửng dưng với sự đời. Cậu mang một vẻ ngoài lạnh lùng, gai góc nhưng tâm hồn bên trong lại rất giàu tình cảm và sẵn sàng hy sinh bản thân mình để giúp đỡ người khác. Không biết vì lí do nào đó mà cậu chỉ mới vào cung từ năm 12 tuổi. Có lẽ vì thế Seongnam Đại quân không hề bị bó buộc trong phép tắc, lễ nghi, cậu sống theo những đạo nghĩa mà mẫu thân và huynh trưởng đã dạy dỗ mình.

Dù không vùi đầu vào kinh sách nhưng Seongnam Đại quân cũng có tầm nhìn sâu rộng và cách tư duy rất sáng tạo. Từ nhỏ, cậu đã được huynh trưởng là Thế tử Sae Cha che chở, chỉ bảo nhiều thứ vì vậy có thể thấy tố chất của Seongnam Đại quân là vô cùng tiềm năng để thay thế vị trí của anh trai mình.

Đàm nhận vai diễn Seongnam Đại quân chính là nam diễn viên trẻ tuổi Moon Sang Min. Anh sinh năm 2000, hiện đang theo học Khoa Nghệ thuật Diễn xuất của Đại học Sungkyunkwan. Với chiều cao ấn tượng cùng gương mặt góc cạnh, anh chàng thu hút không ít fan nữ cả trong lẫn ngoài phim.

3. Gyeseong Đại quân (Yoo Seon Ho)

Trái ngược với một Seongnam mạnh mẽ thì Gyeseong Đại quân lại khá dịu dàng và ôn hòa. Cậu cũng không chăm chỉ học hành gì mấy nhưng khi quyết tâm thi cử thì điểm số cũng chẳng tệ. Tưởng rằng cậu sẽ là đứa con trầm lặng, ít gây chuyện nhất nhưng Trung điện cũng đã chịu một cú sốc cực lớn khi chứng kiến con người thật của cậu. Ẩn sâu trong Gyeseong Đại quân lại là một tâm hồn thiếu nữ với khao khát được sống thật với chính mình. Bí mật đó trở thành yếu điểm của cậu và của cả Trung điện khi lúc bấy giờ mọi người xem đó là việc ghê tởm, bệnh hoạn.

Nam diễn viên Yoo Seon Ho đã hóa thân nhập tâm với vẻ đẹp phi giới tính đầy mê hoặc. Đặc biệt ở cảnh Trung điện phát hiện sự thật và chấp nhận Gyeseong, anh như trở thành cô công chúa nhỏ e ấp bên mẹ Hwa Ryeong.

4. Muan Đại quân (Yoon Sang Hyeon)

Trong khi đó, Muan Đại quân lại mang nét tính cách khác khi cậu khá vui vẻ, hoạt ngôn, có số đào hoa và chỉ hứng thú với chuyện yêu đương. Cứ khi nào có cơ hội là cậu sẽ đề cập đến mong ước mau chóng được lấy vợ của mình. Đối với cậu gặp được chân ái chính là mục tiêu quan trọng nhất còn chuyện học hành hay ôm mộng xưng vương đối với cậu chỉ là gánh nặng.

Nhân vật này vẫn đang có những diễn biến phát triển mới và chưa biết được trong tương lai sẽ có pha bẻ lái nào cho Muan Đại quân của chúng ta hay không. Nhìn chung, hiện tại thì Muan đang mang đến nguồn năng lượng vui vẻ, giải trí cho bộ phim.

5. II Young Đại quân (Park Ha Joon)

Cuối cùng là II Young Đại quân – em út của gia đình và cũng là thành viên vô tư, non nớt, chưa trải sự đời nhất nhà. Cậu vẫn còn là một đứa trẻ thực thụ khi trốn học, trốn thi chỉ để được đi ăn ngon và chơi vui. II Young thường xuất hiện bên cạnh các anh của mình và luôn có những câu hỏi ngây ngô về đời sống, cách ứng xử.

Trong những tình huống nguy cấp, em cũng rất lo lắng cho mẹ, các anh trai và cũng nhận thức được việc chọn Thế tử kế nhiệm là một việc có thể đe dọa đến tính mạng của cả gia đình mình. Dù vậy, em cũng chẳng thể làm gì khi chưa đủ sức để gánh vác nghiệp lớn.

Mỗi Đại quân đều có những tính cách và hoài bão riêng nhưng họ đều gắn chặt số mệnh mình với người mẹ Hwa Ryeong tuyệt vời. Các Đại quân giờ đây cùng chung một nỗi niềm thiêng liêng hơn là bảo vệ gia đình dù cho họ có phải đánh đổi những giấc mộng vui thích của bản thân.

Dưới Bóng Trung Điện (Under The Queen’s Umbrella) đang được phát sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN và Netflix.