Dwayne Johnson bị bầm dập và chảy máu khi thực hiện các cảnh hành động cho Skyscraper

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Những bức ảnh cho thấy cơ thể anh bầm dập và chảy máu nhưng anh vẫn sẵn sàng để thực hiện thêm một pha hành động nguy hiểm khác.

Dwayne “The Rock” Johnson đã chia sẻ một vài bức ảnh hậu trường của bộ phim hành động sắp tới – Skyscraper. Những bức ảnh này cho thấy cơ thể anh bầm dập và chảy máu nhưng anh vẫn sẵn sàng để thực hiện thêm một pha hành động nguy hiểm khác. Johnson là một trong những ngôi sao Hollywood bận rộn nhất hiện nay, với Jumanji: Welcome to the Jungle sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay, Jungle Cruise đang sắp được bấm máy, và San Andreas 2, Black Adam Doc Savage đều đang trong giai đoạn được triển khai. Những bộ phim này cho thấy anh đã trở thành một diễn viên tiềm năng trong các thể loại phim hành động, siêu anh hùng và cả phim hài.

Trong Skyscraper, Johnson vào vai Will Ford – một cựu chiến binh, cựu chỉ huy của Đội giải cứu con tin của FBI và giờ đây làm bảo vệ cho những tòa nhà cao tầng. Vì công việc, anh phải đến Trung Quốc. Tại đây, tòa nhà cao nhất và an ninh nhất thế giới xảy ra hỏa hoạn và gia đình anh bị kẹt trong đó. Điều tệ nhất là, anh đã bị gài vào toàn bộ những sự việc này và vừa phải tìm cách thoát khỏi tòa nhà này, vừa phải cứu cả gia đình mình.

Trên Instagram, Johnson đã chia sẻ một tấm hình đen trắng trong đó anh đang đứng cạnh đạo diễn Rawson Marshall Thurber của Skyscraper. Đây là bộ phim thứ hai mà hai người đã cùng làm việc với nhau sau Central Intelligence. Johnson đã để dòng caption cập nhật tình hình của bộ phim đồng thời ca ngợi Thurber:

"Hiện giờ cơ thể tôi chỉ toàn máu me và bầm dập và đang đứng với đạo diễn @rawsonthurber. #SKYSCRAPER đã hoàn thành tuần quay thứ 3. Đây là bộ phim thứ hai của tôi và Rawson và tôi đặt niềm tin vào ông rất nhiều. Một người đàn ông rất thông minh, nhiều hoài bão, cực kỳ tập trung và cẩn trọng lúc làm việc. Ông muốn mang đến cho khán giả một bộ phim nghẹt thở và cực kỳ hoành tráng. Câu chuyện diễn ra ở Trung Quốc, trên tòa nhà cao nhất thế giới đang bốc cháy. Tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều chi tiết về bộ phim."

Johnson cũng đăng một video cho thấy anh đang sẵn sàng thực hiện một pha hành động khác. Cả hình ảnh và video đều cho thấy anh mặc một cái áo thun đẫm máu, hai bàn tay quấn băng dính và một sợi dây thừng quấn quanh cơ thể anh. Cảnh phim này được đạo diễn hình ảnh Robert Elswit thực hiện, người mà trước đó đã từng tham gia sản xuất một trong những phim yêu thích nhất của Johnson – There Will Be Blood.

Johnson hoạt động rất tích cực trên các trang mạng xã hội, anh thường tương tác với fans qua Twitter và đăng những video và hình ảnh hậu trường trên Instagram. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi anh được đứng đầu trong danh sách Những diễn viên hoạt động năng nổ nhất trên mạng xã hội do The Hollywood Reporter bình chọn (dĩ nhiên anh cũng đã chia sẻ về điều này trên Instagram). Bên cạnh việc chia sẻ những hình ảnh lúc đang tập thể hình hay chuẩn bị thực hiện các cảnh nhào lộn, anh cũng không bao giờ quên việc gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và tất cả những người đã giúp anh từ trước đến nay.

Skyscraper còn có sự góp mặt của Neve Campbell (Scream, House of Cards) và Pablo Schreieber (American Gods, Orange is the New Black) những vai diễn của họ vẫn chưa được tiết lộ. Có thông tin cho rằng Campbell sẽ đóng vai vợ của Johnson nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Với sự góp mặt của Johnson đồng thời có bối cảnh ở Trung Quốc chắc chắn sẽ giúp bộ phim thành công ở phòng vé nội địa cũng như quốc tế. Có vẻ như đây sẽ là một bom tấn mùa hè đầy thú vị với nhiều cảnh hành động và cốt truyện sẽ khiến khán giả hồi tưởng về Die Hard.

Nguồn: Dwayne Johnson & Screen Rant