Eddie “The Fire blaster” đại chiến với Pac-man

Tin điện ảnh · Thùyx Dương ·

Thật  không sai khi bảo rằng “Peter Dinklage không già, anh ấy chỉ ngầu đi theo thời gian”. Fan điện ảnh chắc không lạ gì với chàng lùn với khả năng diễn xuất tuyệt vời trong vai diễn Tyrion Lannister trong series Games of Thrones, vai tiến sĩ Trask trong X-Men: Days of Future Past hay gần đây nhất là bộ phim bom tấn sắp ra Pixels với vai The Fire Blaster (Eddie Plant).

Có một sự trùng hợp kỳ lạ là mỗi lần chúng ta tình cờ gặp Peter Dinklage trong một bộ phim nào đó, thì anh ấy lại đang có  “chiến tranh” với ai đó . Nếu ở Games of Thrones thì đó là gia đình anh hay những người đột biến trong X-Men Days of Future Past, còn ở Pixels lại là những người ngoài hành tinh hóa thân trong những trò chơi điện tử.

Trong đoạn video, Peter Dinklage và đoàn làm phim Pixels đã chia sẻ về vai diễn của anh trong phim, Eddie Plant - The fire Blaster. Người thiết kế phục trang cho phim- Christine Wada nhận xét rằng vai diễn của Peter Dinklage thực sự tốt và ấn tượng. Peter Dinklage không chỉ chinh phục  fan bằng kĩ năng diễn xuất tài tình mà còn bởi sự khôi hài, đáng yêu của anh.

Bài viết liên quan