Encanto (2021) - "Cừu đen" gia đình dị nhân đi giải cứu phép màu

Video - Trailer · Moveek ·

Encanto, bộ phim mang dấu ấn văn hóa Columbia, tung trailer đầu tiên.

Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ (Encanto) – bộ phim hoạt hình thứ 60 của hãng Disney – vừa mới tung trailer chính thức đầu tiên.

Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ theo chân cô gái Mirabel do nữ diễn viên Stephanie Beatriz (Brooklyn Nine-Nine, In the Height) lồng tiếng. Hoàn cảnh của Mirabel khá trớ trêu. Cô là thành viên duy nhất trong một gia đình phép thuật không sở hữu bất kỳ khả năng đặc biệt nào. So với những người họ hàng biết biến hình, có siêu sức mạnh, nói chuyện với động vật, kiểm soát cây cỏ hoa lá hẹ, nói cô gái Mirabel lớn lên cùng cảm giác lạc lỏng là nói giảm nói tránh. Thế nhưng, khi biết gia đình và vùng đất phép thuật lâm nguy, cô là người duy nhất có thể cứu tất cả.

Với câu nói “Phép hay không phép, chị cũng đặc biệt như gia đình chị vậy” (tạm dịch) của Mirabel, có vẻ như Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ muốn gửi gắm thông điệp rằng mỗi người đều có nét đặc biệt riêng.

Trailer đầu tiên của Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ không tiết lộ gì về mối hiểm họa đang chờ nhân vật chính của chúng ta, nhưng nó lại để lại ấn tượng với các dải màu tươi tắn, các ca khúc bắt tai và đặc biệt là văn hóa Columbia sôi nổi.

Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ được Byron Howard (Zootopia), Jared Bush và Charise Castro Smith làm đạo diễn kiêm biên kịch. Clark Spencer (Zootopia, Wreck-It Ralph) ngồi ghế sản xuất. Nhắc đến các ca khúc bắt tai, âm nhạc trong phim hoàn toàn là các bài hát gốc được diễn viên đa tài Lin Manuel Miranda (nhạc kịch In the Heigh. Hamilton….) sáng tác riêng cho phim trong cả 2 ngôn ngữ tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Collider
Collider

Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ dự kiến khởi chiếu trong.2021.