Ezra Miller – Từ cậu bé nói lắp đến người đàn ông nhanh nhất hành tinh

Tin điện ảnh · tronghieung ·

Để cho bạn đỡ nhầm lẫn về title, chúng ta không nói về tia chớp Usain Bolt. “Fastest man alive” ở đây là The Flash, được thủ vai bởi Ezra Miller.

Để cho bạn đỡ nhầm lẫn về title, chúng ta không nói về tia chớp Usain Bolt. “Fastest man alive” ở đây là The Flash, được thủ vai bởi Ezra Miller.

Xuất hiện vỏn vẹn chưa đến 5 giây trong bom tấn Suicide Squad, tuy nhiên Ezra Miller đã khiến tất cả chúng ta vô cùng phấn khích. Thừa nhận đi, bạn không nhảy dựng lên đấy chứ?

Và đây là những điều bạn cần biết về anh chàng này.

Ezra Miller sinh ngày 30/9/1992 tại Wyckoff, New Jersey, là con út và có 2 chị gái. Anh lớn lên với một trở ngại về ngôn ngữ: nói lắp. Lúc sáu tuổi, Ezra bắt đầu được đào tạo luyện giọng như một ca sĩ Opera để vượt qua chứng bệnh này.

Sự nghiệp diễn xuất của Ezra bắt đầu khi anh 16 với vai Robert trong bộ phim Afterschool. Ezra sau đó tham gia vào một vài bộ phim, tuy nhiên chỉ đến We Need To Talk About Kevin năm 2011, anh mới được nhiều người biết tới.

Trong phim, Ezra vào vai cậu bé Kevin, người gây ra một vụ thảm sát với bạn bè trong trường học. Một bộ phim mang nặng tính tâm lý, nhưng rất đáng xem với diễn xuất tốt của Ezra Miller, từ ánh mắt, nụ cười đến cử chỉ.

Ezra Miller trong “We Need To Talk About Kevin”.
Ezra Miller trong “We Need To Talk About Kevin”.

Một năm sau, Ezra góp mặt trong The Perks of Being a Wallflower cùng sự xuất hiện của “phù thủy” Emma Watson và “kẻ cắp tia chớp” Logan Lerman. Vai diễn của Ezra cũng rất đáng chú ý khi anh đã lấn át cả 2 bạn diễn. Anh thể hiện một cách xuất thần nhân vật Patrick, một anh chàng đồng tính, sướng đến phát cuồng khi “được” thầy giáo cho điểm C-.Vui vẻ, hoạt bát, cuốn hút và vô cùng tốt bụng, đồng thời Patrick cũng là nhân vật có đôi chút lập dị với những suy nghĩ riêng, phần nào giống với Ezra ngoài đời.

Nếu có thể, hãy dành chút thời gian để xem khả năng diễn xuất của Ezra Miller trong 2 bộ phim trên. Đảm bảo bạn sẽ không hối hận đâu.

Ezra là một diễn viên tài năng và đang bước trên con đường trở thành một ngôi sao lớn. Nhưng quan trọng hơn, anh là một con người hài hước, kỳ quặc và quyến rũ đến lạ lùng.

Ezra Miller quậy tưng trong buổi công chiếu Suicide Squad.
Ezra Miller quậy tưng trong buổi công chiếu Suicide Squad.

Còn những gì mà bạn đã biết về Ezra, như anh là gay?

Sai nhé, Ezra cũng có bạn gái, đến 4-5 người là đằng khác. Thực chất Ezra là người song tính và sẵn lòng để yêu bất cứ khi nào có thể.

Ezra Miller có đời sống rất phức tạp, anh là người cởi mở, tự do và nổi loạn. Ezra hoàn toàn không che giấu việc mình sử dụng cần sa hay chất kích thích. Và tin được không, chàng siêu anh hùng Flash của chúng ta từng bị …cảnh sát bắt vì tàng trữ ma túy.

Đó là những chuyện bên lề. Quay trở lại sự nghiệp đóng phim, Ezra đã gây ra một sự phấn khích lớn với 2 đoạn xuất hiện ngắn trong đại chiến Batman vs Superman tháng 3 vừa rồi. Tia chớp cũng thể hiện sự hài hước khi “steal the trailer” trong footage của Justice League mới đây.

Khi được cast vào vai diễn đáng mơ ước này, anh "vô cùng hào hứng khi được Zack Snyder đề nghị làm The Flash. Chỉ cần suy nghĩ về nó, da gà tôi đã nổi hết lên rồi." Miller trả lời MTV News.

Sự xuất hiện của Ezra Miller với câu thoại khiến fan phát cuồng : “I need friends.”
Sự xuất hiện của Ezra Miller với câu thoại khiến fan phát cuồng : “I need friends.”

Nam diễn viên 23 tuổi hiện đang ở London thực hiện bộ phim Justice League do Zack Snyder đạo diễn, nơi anh là ngôi sao đáng chú ý cùng với Ben Affleck, Gal Gadot, Jason Momoa, Ray Fisher và Henry Cavill.

Trong khi các fan vẫn đang tranh cãi quyết liệt về việc Ezra Miller hay Grant Gustin mới là Flash chuẩn hơn, bản thân Ezra lại không hề để ý đến điều này:

"Thôi nào, đó là vũ trụ song song. Grant Gustin là The Flash và tôi cũng là The Flash, không phải sao? Chúng tôi sẽ có một cuộc chạy đua, và nó sẽ rất kích thích đấy."

Tôi có ý định làm một điều gì đó cực kỳ vui vẻ, phi thường và đồng thời cũng sâu sắc nữa", Ezra nói về nhân vật của mình.

Chàng Flash “chuyên cần” của Warner Bros.
Chàng Flash “chuyên cần” của Warner Bros.

2016 quả là một năm bận rộn của Ezra Miller. Sau khi gây chú ý với vai cameo trong 2 bộ phim lớn của DC là Dawn of Justice và Suicide Squad, anh cũng sẽ xuất hiện trong Harry Potter phiên bản prequel -  Fantastic Beasts And Where To Find Them khởi chiếu vào tháng 11 này do chính tác giả J.K Rowling chắp bút.

Vai trò của anh vẫn còn là bí ẩn. Tuy nhiên, ngày hôm qua đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về Credence - nhân vật mà Ezra đóng trong bộ phim.

Hình ảnh ban đầu của Ezra Miller trong Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng.
Hình ảnh ban đầu của Ezra Miller trong Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng.

Có thể nói Ezra Miller không giống như bất kỳ các siêu anh hùng nào xuất hiện trên màn ảnh ngày nay. Ezra còn rất trẻ nhưng có vẻ như anh rất hòa đồng với dàn cast Justice League hơn mình đến chục tuổi. Mới đây tại Comic Con, anh đã khiến cả phòng náo nhiệt khi cosplay Gandalf của “Lord of The Rings”.

Không lực lưỡng như Henry Cavill, ngầu lòi như Jason Momoa, “cục súc” như Ben Affleck hay rực lửa như Gal Gadot, Ezra Miller bước vào Liên minh Công Lý bằng sự hài hước và đáng yêu của mình. Anh sẽ bổ sung thêm sắc màu tươi sáng mà những bộ phim của DC còn thiếu.

Justice League sẽ được trình chiếu vào 2017, trong khi bộ phim riêng The Flash xuất hiện một năm sau đó. Và các fan cũng vô cùng mong đợi để được chứng kiến Tia chớp bằng da bằng thịt trên màn ảnh rộng.

Ezra Miller đã sẵn sàng bước ra thế giới.

Nguồn: Nai.