Frozen 2 và giả thuyết đằng sau bông tuyết trên poster

Tin điện ảnh · Maii ·

Poster Frozen 2 có gì thú vị?

Câu chuyện của Frozen 2 vẫn còn ẩn chứa nhiều bí ẩn. Thế nhưng, hiện tại thì các giả thuyết đã bắt đầu được đưa ra khi Disney Animation trình làng teaser trailer đầu tiên cho bộ phim hoạt hình rất được mong đợi này.

Ảnh: Disney
Ảnh: Disney

Josh Gad, lồng tiếng cho nhân vật Olaf trong phần đầu tiên, đã đăng hình ảnh bông tuyết trong Frozen 2 lên Twitter và nói rằng fan hãy nhìn kỹ poster mới vì sẽ có Easter Egg (Trứng Phục Sinh) trong đó. Mặc dù Twitter của phim mang phong cách tối giản, nhưng có điểm khiến người ta chú ý là bông tuyết của phim, mỗi góc hình thoi của nó có chứa một biểu tượng bí ẩn. Một cảnh khác trong teaser, Anna (Kristen Bell) chạy đến ban công và nhìn thấy hằng trăm biểu tượng bí ẩn này dưới dạng băng trên bầu trời.

Ảnh: Disney
Ảnh: Disney

Fan đã bắt đầu đưa ra giả thuyết rằng biểu tượng này có thể nhắc đến 2 yếu tố: 1 là 4 nguyên tố cơ bản (đất, nước, gió, lửa) và 2 là 4 mùa (xuân, hạ, thu, đông). Cả 2 đều được đại diện bằng nhiều ngôn ngữ cổ và biểu tượng giả kim trong nhiều thế kỷ. Biểu tượng trên bông tuyết của Frozen 2 có thể được lấy cảm hứng từ đó.

Chưa biết điều này có liên quan gì đến cốt truyện của Frozen 2. Liệu hậu truyện này có phải là về Elsa tìm thấy những người có khả năng giống cô? Trong teaser của phim có một nhân vật bí ẩn với khả năng điều khiển gió, ủng hộ cho giả thuyết về 4 nguyên tố.

Frozen 2 sẽ ra rạp vào ngày 22 tháng 11 năm 2019.

Nguồn: Entertainment Weekly