Gal Gadot đẹp lung linh trong hình ảnh quảng bá mới cho Wonder Woman 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Chỉ với 1 bộ trang phục, nữ thần vẫn đẹp rạng ngời.

Chỉ với 1 bộ trang phục, nữ thần vẫn đẹp rạng ngời.

Tuần vừa rồi đích thị là spotlight của DCEU khi lần lượt Wonder Woman 1984 Aquaman tung ảnh quảng bá. Nếu đạo diễn Patty Jenkins vừa nhử người hâm mộ bằng bức ảnh nhá hàng sự trở lại của phi công Steve Trevor (Chris Pine) thì cuối tuần qua, nữ diễn viên Gal Gadot cũng chia sẻ bức ảnh của cô trong trang phục Wonder Woman trên trang Twitter cá nhân:

“Cô ấy đã trở lại...”
“Cô ấy đã trở lại...”

Về trang phục, dĩ nhiên không có gì thay đổi so với các bộ phim trước như Bat v Sup, Wonder Woman Justice League nhưng hãy để ý kiểu tóc, rõ ràng Diana đang để kiểu tóc uốn quăng cỡ bự, mốt của thập niên 80. Và khán giả đang cực kỳ hóng hình ảnh của nữ thần chiến binh trong trang phục hippy đầy nổi loạn của giai đoạn này.

Bên cạnh sự trở lại của Patty Jenkins trong vai trò đạo diễn, Zack Snyder và Deborah Snyder sẽ tiếp tục đồng hành sản xuất cùng Jenkins, Gadot, Charles Roven và Stephen Jones. Ngoài ra, Rebecca Roven Oakley, Richard Suckle, Wesley Coller, Walter Hamada và Geoff Johns sẽ là những nhà điều hành sản xuất của phim. Góp mặt trong Wonder Woman 1984 ngoài Gal Gadot và Chris Pine là các diễn viên như Kristen Wiig trong vai phản diện The Cheetah và Pedro Pascal với một nhân vật bí ẩn nào đó chưa được công bố.

Wonder Woman 1984 dự kiến khởi chiếu từ ngày 01.11.2019 tại Việt Nam.

Nguồn: Twitter và Collider