Gal Gadot ủng hộ hai tay cậu bé đeo ba lô Wonder Woman đến trường

Tin điện ảnh · Genis ·

Một người mẹ ở Florida đã chia sẻ một câu chuyện về cậu con trai 5 tuổi của cô muốn đeo ba lô và vương miện Wonder Woman đến trường khiến cô lo ngại việc câu bé sẽ bị ăn hiếp.

Một người mẹ ở Florida đã chia sẻ một câu chuyện trên Romper (một trang dành cho các phụ huynh) về cậu con trai 5 tuổi của cô muốn đeo ba lô và vương miện Wonder Woman đến trường khiến cô lo ngại việc câu bé sẽ bị ăn hiếp.

Cậu bé Isaac tự hào với chiếc ba lô và vương miện Wonder Woman (Nguồn: Twitter)
Cậu bé Isaac tự hào với chiếc ba lô và vương miện Wonder Woman (Nguồn: Twitter)

Gal Gadot sau khi đọc câu chuyện của Katie Alicea đã bày tỏ sự ủng hộ đối với lựa chọn của cậu bé Isaac và đặt cho cậu biệt danh Wonder Boy bằng một dòng tweet:

Vừa đọc bài viết nói về những định kiến giới tính của Katie Alicea. Đây đúng là một chủ đề quan trọng và cũng là cái tôi đặt rất nhiều niềm tin vào. Tôi mong Isaac sẽ đeo chiếc vương miệng cùng với ba lô mang biểu tượng của Wonder Woman một cách đầu tự hào đến trường. #WonderBoy.

Alicea giải thích rằng trong một lần đi mua sắm gần đây, cô đã nói với Isaac hãy chọn bất cứ ba lô nào mà cậu thích và thế là cậu bé đã chọn một cái ba lô có thiết kế Wonder Woman cùng một chiếc vương miệng đặc trưng của nhân vật này.

Alicea viết:

Tôi đã thẳng thắng hỏi con trai mình rằng: "Con đã chắc chưa?" Và ngay lập tức cậu bé trả lời: "Có ạ!" Con đã nhìn quanh và rất thích các ba lô siêu anh hùng nhưng Wonder Woman là cái con thích nhất! Tôi hỏi con trai mình đã chắc chưa không phải vì tôi bận tâm cái ba lô và vì tôi nghĩ Isaac sẽ bị đem ra làm trò đùa khi đến trường và điều đó sẽ khiến nó bị bạn bè xa lánh.

Cô viết tiếp:

Nhưng sự thật là nếu tôi lo lắng thì sẽ khiến Isaac lo theo và tôi không muốn điều đó xảy ra. Isaac là người thay đổi thế giới và tôi tin rằng con trai mình sẽ rất bản lĩnh trong tương lai.

Nguồn: THR