[Điểm tin siêu anh hùng] Ghost Rider trở lại trên đài Hulu, The Suicide Squad chiêu mộ diễn viên mới toanh

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Ghost Rider do Gabriel Luna thủ vai chính thức trở lại màn ảnh nhỏ trên đài Hulu. Daniela Melchior có vẻ là thành viên cuối cùng gia nhập The Suicide Squad của James Gunn.

Gabriel Luna và nhân vật Ghost Rider (Ảnh: Variety)
Gabriel Luna và nhân vật Ghost Rider (Ảnh: Variety)

Sau màn ra mắt đầy thành công trong series Agents of S.H.I.E.L.D., nhân vật Ghost Rider do Gabriel Luna thủ vai chính thức trở lại màn ảnh nhỏ trên đài Hulu.

Tuy đây là lần thứ 2 Luna đảm nhận 1 nhân vật nhưng nguồn tin từ Variety cho hay, series này sẽ giới thiệu một yếu tố hoàn toàn mới và không hề kết nối với cốt truyện của Agents of S.H.I.E.L.D.

Bên cạnh series về các điệp viên của Marvel, Luna còn tham gia các series như True Detective, Wicked CityMatador. Sắp tới đây, anh sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Terminator: Dark Fate cùng Arnold Schwarzenegger và Linda Hamilton.

Nhân vật Ghost Rider tên thật là Robbie Reyes, triệu hồi được lửa địa ngục và sức mạnh từ quỷ dữ. Anh sống tại biên giới Texas và Mexico, mục tiêu của anh là báo thù cho những linh hồn trong sạch nhưng anh luôn đấu tranh để điều khiển sức mạnh này.

Ingrid Escajeda là showrunner kiêm giám đốc sản xuất Ghost Rider, Paul Zbyszewski và Jeph Loeb – người đứng đầu Marvel TV cũng là giám đốc sản xuất.

Daniela Melchior (Ảnh: Variety)
Daniela Melchior (Ảnh: Variety)

Trong một diễn biến khác, nữ diễn viên Bồ Đào Nha là Daniela Melchior có vẻ là thành viên cuối cùng gia nhập The Suicide Squad của James Gunn cùng John Cena, Idris Elba, Margot Robbie và Jai Courtney. Vai diễn của cô là Ratcatcher.

Trong truyện tranh, nhân vật Ratcatcher là nam giới kiêm một trong những kẻ thù của Batman. Việc đổi giới tính nhân vật này để kết nối với nhân vật do Elba thủ vai. The Suicide Squad đánh dấu lần đầu tiên Melchior tham gia một dự án điện ảnh lớn, dù trước đó cô từng xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình Bồ Đào Nha.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 06.08.2021.

Nguồn: Variety