Gia Tộc Gucci (2022) - Dàn sao Việt "lên đồ" tại buổi công chiếu phim

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Gia Tộc Gucci đã có buổi ra mắt phim quy tụ dàn sao Việt đậm chất fashionista.

Tối ngày 17/02 vừa qua, buổi công chiếu chính thức bộ phim điện ảnh về một bi kịch chấn động giới thời trang - Gia Tộc Gucci (tựa gốc: House of Gucci) đã diễn ra tại Hà Nội và TP HCM. Sự kiện thu hút sự quan tâm của rất nhiều nghệ sĩ Việt tên tuổi như diễn viên Đức Thịnh, diễn viên Mai Thanh Hà, diễn viên Hồ Thu Anh, MC Misoa, dancer Kim Anh, Beauty Blogger Chloe Nguyễn, người mẫu Mid Nguyễn, Lý Thành Cơ, diễn viên Vi Xù, đạo diễn Charlie Nguyễn, đạo diễn Phan Xine, diễn viên Minh Hà, diễn viên - ca sĩ Jackie Njine, MC Quang Huy,…

Từng gây náo loạn mạng xã hội chỉ với poster và những tấm hình first look, một trong những tác phẩm điện ảnh vô cùng được mong chờ - Gia Tộc Gucci sẽ chính thức hé lộ câu chuyện bí ẩn đằng sau một “đế chế” thời trang xa xỉ tới các khán giả vào ngày 18.02.2022.

Chloe Nguyễn trong bộ váy đơn giản nhưng cực sang chảnh đồng hành cùng “cạ cứng” Llamorr
Chloe Nguyễn trong bộ váy đơn giản nhưng cực sang chảnh đồng hành cùng “cạ cứng” Llamorr
 

Bộ lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật gây “sôc” về sóng gió đằng sau thương hiệu thời trang danh tiếng của nước Ý - Gucci. Khi Patrizia Reggiani (Lady Gaga) – một kẻ ngoại đạo với xuất thân khiêm tốn – trở thành cháu dâu của tập đoàn Gucci xa xỉ, những tham vọng khó kiềm chế của cô bắt đầu vén những tấm màn bí mật vây quanh nội bộ của gia tộc đang dần rơi vào một vòng xoáy khốc liệt của sự phản bội, suy đồi, thù hận và cuối cùng là… ám sát.

Người mẫu Mid Nguyễn
Người mẫu Mid Nguyễn

Thâm cung bí sử của gia tộc Gucci bắt đầu mở ra qua mối quan hệ phức tạp nhiều thăng trầm của chính cặp đôi Maurizio và Patrizia lẫn các thành viên trong gia đình. Tham gia bộ phim là dàn diễn viên toàn sao tên tuổi, bao gồm ngôi sao huyền thoại Al Pacino trong vai Aldo Gucci, "Joker" Jared Leto trong vai Paolo Gucci, nữ thần nóng bỏng Salma Hayek trong vai Pina Auriemma và chủ nhân tượng vàng Oscar Jeremy Irons trong vai Rodolfo Gucci. Bên cạnh đó, những nhân vật nổi tiếng của giới thời trang như siêu sao Sophia Loren, nhà thiết kế Tom Ford cũng sẽ xuất hiện trong phim hay bóng dáng của giám đốc sáng tạo quá cố của hãng Chanel - Karl Lagerfeld.

MC, Diễn viên Misoa Kim Anh
MC, Diễn viên Misoa Kim Anh

Gia Tộc Gucci được chỉ đạo bởi đạo diễn sở hữu 4 đề cử Oscar Ridley Scott cùng ê-kíp quen thuộc của ông gồm đạo diễn hình ảnh Dariusz Wolski (The Martian, Prometheus), thiết kế sản xuất Janty Yates (Gladiator, All the Money in the World, The Maritan).

Gia Tộc Gucci khởi chiếu ngày 18.02.2022.