Góc nhìn rõ hơn về tạo hình của Domino trong Deadpool 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ngoài Domino, một Dị Nhân khác nữa cũng sẽ chung vui với anh chàng sát thủ lắm mồm này, đó là Cable.

Một hình ảnh mới của nhân vật Domino trong Deadpool 2 đã được mang đến với người xem, cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về nữ diễn viên Zazie Beetz trong vai Dị Nhân mới chưa bao giờ thấy trong những bộ phim X-Men trước đây. Vai trò của Deadpool 2 cũng không kém phần quan trọng, bộ phim không chỉ hứa hẹn sẽ hài hước và vui nhộn hơn trước mà nó sẽ còn góp phần mở rộng thêm cho vũ trụ X-Men của Fox trong tương lai. Ngoài Domino, một Dị Nhân khác nữa cũng sẽ chung vui với anh chàng sát thủ lắm mồm này, đó là Cable.

Bức ảnh tạo hình đầu tiên của Domino
Bức ảnh tạo hình đầu tiên của Domino

Bức ảnh trên gợi nhớ hồi cuối năm 2015, cũng trong tư thế đấy lần đầu tiên khán giả màn ảnh rộng được chứng kiến tạo hình đầu tiên của gã sát thủ Deadpool do nam tài tử Ryan Reynolds vào vai. Ai ngờ được bộ phim đã trở thành một hiện tượng và cực thành công vào đầu năm 2016.

Tuy vậy, đến giờ người hâm mộ vẫn chưa được thấy tạo hình chính thức của Cable do nam diễn viên Josh Brolin vào vai. Hôm nay, một bức ảnh trực diện và rõ ràng hơn của Donimo đã được công bố bởi trang Super Bro Movies.

Mái tóc xù và trang phục có tông màu đen khá gợi cảm, Domino trên màn ảnh rộng hoàn toàn khác so với phiên bản truyện tranh mà chúng ta từng được đọc.

Domino trong truyện tranh
Domino trong truyện tranh

Tuy nhiên, một vài chi tiết về tạo hình của nhân vật này vẫn được bám sát với phiên bản truyện tranh, đó là vết sẹo bên mắt trái của cô. Đặc điểm này được xem là một trong những chi tiết gắn liền với sự kiện đột biến Dị Nhân của cô. Đạo diễn của phim cũng cho biết, anh đang nghiên cứu rất kỹ những khả năng của Domino để có thể khai thác toàn bộ trên màn ảnh rộng. Rất thú vị và đáng để chờ đợi phải không nào? 

Deadpool 2 sẽ ra mắt vào ngày 1.6.2016.

Nguồn: Super Bro Movies & Screen Rant