Godzilla vs. Kong và Annabelle 3 sẽ ra mắt người hâm mộ sớm hơn dự tính

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Godzilla vs. Kong và Annabelle 3 sẽ ra mắt người hâm mộ sớm hơn dự tính ban đầu 2 tháng.

Theo thông báo chính thức từ Warner Bros. và Legendary, siêu bom tấn Godzilla vs. Kong sẽ ra mắt người hâm mộ sớm hơn dự tính ban đầu 2 tháng, tức là vào ngày 13.3.2020, theo sau là ngày chiếu của những dự án khác cũng đang được người xem "hóng" không kém!

Phần phim tiếp theo trong MonsterVerse này được xem là siêu phẩm được người hâm mộ mong chờ nhất, đánh dấu trận quyết chiến giữa hai đại Kaiju nổi tiếng qua nhiều năm tháng là Godzilla và King Kong. MonsterVerse bắt đầu từ năm 2014 với bộ phim đầu tiên của Godzilla - phiên bản Legendary, sau đó nhanh chóng khai thác thêm nhiều quái vật nổi tiếng khác là Kong trong Kong: Đảo Đầu Lâu (2016) và sắp tới đây là Godzilla: King of Monsters (Chúa Tể Godzilla) với màn trình diễn của bộ tứ Godzilla, Rodan, Mothra và Ghidorah. Kong và Godzilla trước đây đã xuất hiện cùng nhau trong bộ phim Kaiju của Nhật Bản vào năm 1962, được sản xuất bởi hãng Toho. Bộ phim đã trở thành một cú hit lớn trong thời điểm đó và vẫn được coi là bộ phim hàng đầu của Godzilla về mặt trận phòng vé tại Nhật Bản. 

Godzilla vs. Kong (Nguồn: Monster Island News)
Godzilla vs. Kong (Nguồn: Monster Island News)

Ngoài Godzilla vs. Kong, Warner Bros. cũng lên lịch chiếu cho một vài dự án khác như: Space Jam 2 (16.6.2012) và Annabelle 3 dao động từ 28.6 đến 4.7 năm nay. Trong đó, Space Jam 2 là phần tiếp của bộ phim gốc ra mắt vào năm 1996, là câu chuyện phim kết hợp giữa hai thể loại người thật và hoạt hình, với sự tham gia của Michael Jordan cùng với các ngôi sao của NBA và dàn nhân vật hoạt hình Looney Tunes, phần thứ 2 sẽ có sự tham gia của LeBron James.

Nguồn: The Wrap