Godzilla vs. Kong sẽ chiều lòng người hâm mộ

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Godzilla giờ đã được tôn vinh làm Vua của Quái Thú và khả năng cao dẫn đến trận đại chiến trong Monsterverse là Godzilla vs. Kong.

"Đức Vua vạn tuế!"

Vậy là bom tấn Chúa Tể Godzilla đã chính thức ra mắt khán giả trên toàn thế giới, tuy phim không được giới phê bình đánh giá cao về khâu nội dung nhưng lại cực kỳ chiều lòng những tín đồ dòng phim quái thú khổng lồ và Godzilla, là một bản tri ân đặc biệt dành cho phiên bản gốc của Toho Nhật Bản từ tạo hình cho đến âm nhạc. Với cái kết của phần phim vừa rồi, chúng ta đã biết hiện tại thế giới quái thú trong phim hay còn được gọi với cái tên khác là Titan đã chính thức trỗi dậy và thống lính mặt đất. Godzilla giờ đã được tôn vinh làm Vua của Quái Thú và khả năng cao đây chính là lý do để dẫn đến trận đại chiến tiếp theo trong Monsterverse, mà người hâm mộ đã mong chờ bấy lâu nay, Godzilla vs. Kong.

Godzilla
Godzilla

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tại Produced By Conference, chủ tịch của hãng phim Warner Bros. là Toby Emmerich đã hé lộ nhưng thông tin mới cho dự án tiếp theo này của Monsterverse. Emmerich nhấn mạnh:

"Godzilla vs. Kong sẽ mang đến cho người hâm mộ theo cách họ đang mong đợi."

Mặc dù bộ phim hiện đang được dự kiến phát hành vào tháng 3 tới, nhưng Emmerich thậm chí đã nhấn mạnh rằng phim có thể bị trì hoãn thêm một thời gian nữa để đầu tư hơn vào khâu nội dung, củng cố mạch truyện. Hiện tại, Godzilla vs. Kong đã quay gần xong và chuẩn bị để bước sang phần hậu kỳ. 

"Nó có thể ra mắt vào cuối năm sau, vì vậy chúng tôi có thể phát một bộ phim thuộc top A+."

Liệu đây là một cứ xịt lớn của Warner Bros trong Hè này?
Liệu đây là một cứ xịt lớn của Warner Bros trong Hè này?

Với việc trì hoãn để chỉnh sửa thêm cho khâu kịch bản, đây không phải là dự án đầu tiên mà ta thấy ở Warner Bros. dính trường hợp này. Trước đó, những cái tên nổi tiếng như Suicide SquadJustice League của DC cũng đã từng được viết lại nội dung và quay sổ sung thêm vài cảnh.

Với nội dung "kém sang" nhưng Chúa Tể Godzilla đã thật sự chiều lòng người hâm mộ lâu năm của Godzilla bằng những màn đánh nhau rầm trời, tạo hình các Titan cực ấn tượng và mang nét sáng tạo riêng của người Mỹ, đặc biệt nhất là những bài nhạc nền kinh điển một thời của phiên bản Nhật cũng được Legendary mang trở lại trong phiên bản mới này, như một món quà lớn dành cho người xem. Trên trang Cà Chua Thối, phim tuy chỉ nhận được 40% điểm từ phía những nhà phê bình nhưng lại lên đến 85% bên phía người xem. Tuy nhiên, đáng buồn thay thì con số doanh thu của phim lại tăng rất... rất chậm, cho đến giờ chỉ được $197 triệu với ngân sách bỏ ra là $170 triệu.