Hai nữ diễn viên Việt Nam sẽ xuất hiện trong Star Wars: The Last Jedi

Tin điện ảnh · Moveek ·

Cùng Ngô Thanh Vân gặp gỡ báo chí và các nghệ sĩ Việt trong sự kiện quảng bá bom tấn mới nhất của thương hiệu phim đình đám - Star Wars: Jedi Cuối Cùng.

Cuối tháng 11 tới đây, nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần sẽ đến Việt Nam cùng Ngô Thanh Vân gặp gỡ báo chí và các nghệ sĩ Việt trong sự kiện quảng bá bom tấn mới nhất của thương hiệu phim đình đám - Star Wars: Jedi Cuối Cùng.

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt, Kelly Marie Trần đảm nhận vai diễn mới – tên Rose Tico, một nhân vật quan trọng trong phim. Rose là một thành viên hậu thuẫn của phi đoàn thuộc quân Kháng chiến. Sánh vai cùng Kelly Marie Trần là nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Ngô Thanh Vân sẽ thủ vai Paige Tico, em gái của Rose, cô là một xạ thủ thuộc quân Kháng chiến.

Rose Tico (Kelly Marie Trần)

Rose là một thành viên hậu thuẫn chủ lực của phi đoàn thuộc quân Kháng chiến. Khi còn nhỏ tuổi, cô có một mối thù sâu đậm với Tổ Chức Thứ Nhất. Và khi cơ hội đến, Rose quyết tâm báo thù. 

Kelly Marie Trần là nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt. Từ bé, cô đã thể hiện niềm đam mê diễn xuất qua các lần tham gia biểu diễn nhạc kịch. Sinh ngày 17/01/1989 tại San Diego, Marie Trần đã từng theo học khoá diễn xuất tại nhà hát kịch iO West, Second City, và Upright Citizen’s Brigade (Mỹ). Cô là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên các phim truyền hình như "About a Boy" của NBC, “Gortimer Gibbon’s Life on Normal Street" của Amazon và "Adam Ruins Everything" của TruTV, và các chương trình phát sóng trực tuyến như “Now We Know” (National Geographic), “Fall Into Me” (Lifetime), và “Jimmy Kimmel Live.” 

Paige Tico (Veronica Ngô)

Là một nữ xạ thủ thuộc quân Kháng chiến, Paige liều lĩnh điều khiển máy bay chiến đấu chống lại binh đoàn ngôi sao. Paige cũng là chị gái của Rose (Kelly Marie Trần).

 

Veronica Ngô Thanh Vân là một ca sĩ, người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất phim và đạo diễn mang quốc tịch Việt Nam. Ngô Thanh Vân bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2005 với các vai diễn trong các phim “Chuyện tình Sài Gòn”, “2 trong 1” và “Dòng Máu Anh Hùng”. Cô đã trở thành một trong những diễn viên điện ảnh thành công nhất Việt Nam với hàng loạt vai diễn gây dấu ấn trong những bộ phim ăn khách như “Ngôi nhà trong hẻm”, “Bẫy rồng”, “Lửa Phật”, “Ngọc Viễn Đông”, và gần đây nhất là “Cô Ba Sài Gòn”.

Star Wars: The Last Jedi dự kiến ra mắt vào 15.12.2017.